Quảng cáo

Sau ‘Neymar mới’, Man City tiếp tục chiêu mộ ‘Messi Croatia’

Thứ sáu, 05/08/2016 07:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ ‘Neymar mới’ Gabriel Jesus chưa phải là mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng của Man City trong mùa hè này.

 

Mùa hè này, Man City đã mang về 2 tân binh  đắt giá ở độ tuổi 20 là Leroy Sane (37 triệu bảng) và Gabriel Jesus (27 triệu bảng). Đây đều là những mức giá khó tin cho những cầu thủ còn rất trẻ nhưng hoàn toàn hợp lý bởi cả Sane và Jesus đều đã thể hiện được tài năng của mình, họ được kỳ vọng sẽ sớm trở thành những cầu thủ tài năng trong tương lai không xa.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì mà Man City có thể đem về trong mùa hè này. Cụ thể, theo tờ Daily Mail, CLB thành Manchester đã sẵn sàng để có thể chiêu mộ cầu thủ Ante Coric của Dinamo Zagreb, trong khi đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để mang về Marlos Moreno với giá 5 triệu bảng.

Neymar, Messi, Messi Croatia, Ante Coric, Man City, chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng hôm nay

Ante Coric là thành phần của ĐT Croatia dự EURO 2016

Ante Coric năm nay 19 tuổi nhưng đã là thành phần của ĐT Croatia dự EURO 2016. Anh là một tiền vệ công đầy kỹ thuật và sáng tạo, sánh vai với Alen Halilovic (cựu cầu thủ Barca) trở thành những cầu thủ tiềm năng bậc nhất bán đảo Balkan cũng như toàn châu Âu và thế giới. Anh cũng là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại Europa League ở vào lúc 17 tuổi và 157 ngày.

Ante Coric được dự báo có giá 8 triệu bảng kèm theo các điều khoản cộng thêm. Sở dĩ anh không có giá quá cao bởi các đội bóng Croatia thường không có thói quen ‘làm giá’, trong khi 8 triệu bảng cũng đã là một ‘món hời’. Ngoài ra, các CLB tại đây luôn tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ không phải chịu áp lực lớn khi ra nước ngoài thi đấu với mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Messi Messi Croatia Ante Coric Man City chuyển nhượng Man City tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT