Quảng cáo

Pogba đã tới Anh, hôm nay ký HĐ với MU

Thứ sáu, 05/08/2016 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Theo Telegraph, trực thăng chở Pogba đã có mặt ở thành phố Manchester. Thương vụ chuyển nhượng anh gia nhập Man Utd sẽ được công bố trong hôm nay.

Nội dung chính

Hôm qua, đồng loạt các tờ báo của Anh đều khẳng định mọi điều khoản trong thương vụ chuyển nhượng Pogba từ Juve sang MU đã hoàn tất. Vấn đề về phí hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola của Pogba cũng được chốt. Cụ thể, MU sẽ chi tổng cộng 110 triệu bảng cho thương vụ này.

Pogba, MU, Man Utd, Pogba toi MU, Man Utd chieu mo Pogba, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong

Pogba sẽ gia nhập MU trong hôm nay?

Theo tờ báo uy tín Telegraph, Pogba đã có mặt ở thành phố Manchester. Anh đến bằng trực thăng và đã hạ cánh xuống Old Trafford. Theo dự kiến, trong hôm nay Pogba sẽ chính thức trở thành người của Man Utd và thương vụ này cũng sẽ được công bố.

Tờ Manchester Evening News còn khẳng định: "Paul Pogba sẽ chính thức trở thành người của MU và tin tức của vụ chuyển nhượng này sẽ được công bố trong vài giờ tới".

Một số cựu danh thủ từng khoác áo MU cũng chào đón Pogba. Neville nhận xét: "Pogba sẽ giúp tuyến giữa của MU được nâng lên tầm cao mới. Tôi nghĩ MU phải mua cậu ấy sớm hơn chứ không phải bây giờ".

Ferdinand thì cho hay: "Tâm lý thi đấu, với tôi điều đó có giá trị hơn tài năng. Hãy nhìn vào trường hợp của Ravel Morrison, cầu thủ trẻ tốt nhất mà tôi từng thấy. Cậu ấy còn hay hơn cả Joe Cole nếu so về thời trẻ. Morrison, tôi chưa bao giờ thấy một anh chàng nào thể hiện sự khoan thai, thoải mái đến vậy trên sân. Tôi muốn cậu ấy có cơ hội trở lại Old Trafford. Cậu ấy có thể còn tốt hơn cả Pogba, Januzaj, Lingard".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Man Utd Pogba toi MU Man Utd chieu mo Pogba chuyen nhuong tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT