Quảng cáo

‘Tôi là một con rối ở Real Madrid’

Thứ hai, 09/05/2016 07:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một huyền thoại của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã phát biểu như vậy trong lần gặp gỡ báo chí mới nhất.

Video bàn thắng: Real Madrid 3-2 Valencia (Vòng 37 - La Liga)

Iker Casillas, một biểu tượng của Real Madrid, người đã từng cùng CLB này giành được rất nhiều vinh quang như Champions League, La Liga và cũng sở hữu trong bộ sưu tập thành tích của mình chức vô địch World Cup cũng như Euro mới đây lên tiếng cho rằng anh cảm thấy mình là một con rối đúng nghĩa tại Bernabeu vào năm cuối cùng tại Tây Ban Nha. Thủ môn đã từng bắt hơn 700 trận đấu cho đội bóng áo trắng từ năm 1999 đến 2015 mới đây chia sẻ những lý do sau màn chia tay vào hè năm ngoái.

Casillas, Iker Casillas, Real Madrid, nội bộ Real Madrid, gây rối nội bộ Real Madrid,

Casillas cảm thấy mình như là một con rối trong phòng thay đồ Real Madrid vào mùa cuối

“Tôi phải quyết định giữa việc ở lại và trở thành một con rối của mọi người, hoặc là ra đi tìm bến đỗ mới,” Casillas chia sẻ. “Tôi đã luôn dò xét thái độ của Real Madrid và họ không cho tôi một lựa chọn nào khác. Nếu tôi cứ không nói gì và lẳng lặng ở đội bóng này, nó sẽ giống như là một gánh xiếc. Năm cuối cùng của tôi (ở Real Madrid) thật tồi tệ.

“Vào một thời điểm nào đó, tôi sẽ nói cho bạn biết vì sao tôi ra đi. Khi đó, tôi sẽ xuất bản một cuốn tự truyện. Mối quan hệ của tôi là Mourinho rõ ràng ảnh hưởng nặng nề tới mọi cầu thủ. Khi bạn quen biết 2 người đang có mối quan hệ không hề tốt, điều đó làm phòng thay đồ trở nên cực kỳ không thoải mái.” Cựu thủ quân của Real Madrid chia sẻ.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casillas Iker Casillas Real Madrid nội bộ Real Madrid gây rối nội bộ Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT