Quảng cáo

Tin tức MU 6/7: Ibrahimovic trở lại, xác định đội trưởng mới

Thứ năm, 06/07/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibrahimovic trở lại, tâm điểm Rooney và tiền đạo 100 triệu bảng, xác định đội trưởng mới... là những tin tức của CLB MU nổi bật ngày 6/7.

Ibrahimovic trở lại MU

Hôm nay 6/7, Ibrahimovic đã chính thức trở lại Carrington, trung tâm huấn luyện của Quỷ đỏ để thực hiện các bài tập phục hồi chấn thương dây chằng của mình.

Anh đã không còn là người của MU vào ngày thứ Hai, 3/7 vừa qua sau khi hợp đồng có thời hạn một năm giữa hai bên chính thức hết hiệu lực, nhưng Quỷ đỏ vẫn luôn mở cửa đón tiền đạo này trở lại để thực hiện các bài tập hồi phục của mình và được quyền sử dụng những cơ sở vật chất tại đây.

Hiện tại, đang có nhiều tin đồn về việc Ibrahimovic sẽ gia nhập Atletico Madrid trong tháng 1 năm 2018, sau khi anh hồi phục hoàn toàn chấn thương. Tuy nhiên, nhiều CĐV MU vẫn mong anh có thể hồi phục sớm và ở lại với đội bóng.

Ibrahimovic, MU, Man Utd, Rooney, Lukaku, Carrick, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Rooney tới Everton, Lukaku đến với Quỷ đỏ

Trong tuần này, rất nhiều nguồn tin uy tín từ Anh khẳng định Wayne Rooney sắp rời khỏi Man United đến Everton. Mới đây, chủ tịch Everton, Bill Kenwright cũng đã gặp mặt người đại diện của Rooney là Paul Stretford để thống nhất các điều khoản cá nhân.

Và MU đang muốn dùng thương vụ này để ‘lôi kéo’ Luakaku về với Old Trafford. Tiền đạo người Bỉ đã công khai mong muốn rời khỏi Goodison Park. Anh được Chelsea săn đón suốt thời gian qua. Và để đánh bại nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh trong thương vụ này, Man United buộc phải 'hy sinh' thủ quân của mình nhằm tạo mối quan hệ tốt đẹp với Everton.

Theo Sportsmail, Man United sẵn sàng phá vỡ mọi kỉ lục chuyển nhượng để có được Lukaku, có nghĩa là họ sẽ chi không dưới 89 triệu bảng để đưa ngôi sao người Bỉ về Old Trafford.

Carrick sẽ là đội trưởng mới

Theo báo chí Anh, Michael Carrick sẽ là đội trưởng mới của Man Utd, sau khi Rooney nhiều khả năng sẽ cập bến Everton hè này. Ander Herrera sẽ là đội phó.

Rooney đã tới thăm một phòng tập ở Liverpool vào ngày 5/7, và người đại diện của anh cũng đã gặp gỡ CLB cũ để đàm phán những điều khoản cá nhân cuối cùng.

Griezmann gia nhập MU vào năm 2018?

Antoine Griezmann đã dập tắt những thông tin cho rằng anh đã gọi điện hỏi ý kiến HLV Jose Mourinho về việc ở lại Atletico Madrid. Anh cũng để ngỏ khả năng chuyển tới Manchester United thi đấu trong tương lai.

“Tôi ở lại vì án cấm chuyển nhượng là chủ yếu. Atletico đang rất cần tôi và tôi cảm thấy mình cần phải ở lại. Thật không hay nếu ra đi vào thời điểm này. Nếu không có CLB, tôi đã không có ngày hôm nay.”

Tuy nhiên, khi được hỏi khả năng đến Man Utd trong tương lai xa, Griezmann đã từ chối phủ nhận điều này: “Thật lòng mà nói thì tôi không biết. Hiện tại, tôi chỉ tập trung cho Atletico Madrid. Tôi nghĩ rằng thật viển vông khi nói chuyện của một năm nữa.”

MU mua thành công sao trẻ Bolton

Tờ The Sun cho biết MU vừa thành công trong việc sở hữu cầu thủ trẻ mới 16 tuổi Max Broughton từ Bolton. Thi đấu gây ấn tượng mạnh cho đội U18 Bolton khiến tiền vệ này thu hút sự quan tâm đáng kể từ các CLB Premier League, trong đó có Arsenal, Liverpool và Man City. Tuy nhiên MU đã thành công mà theo The Sun lý do là vì Broughton muốn chọn một CLB ở gần nhà anh ở khu Greater Manchester.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic MU Man Utd Rooney Lukaku Carrick tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT