Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/7: Arsenal và Real chính thức đón tân binh

Thứ năm, 06/07/2017 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal và Real chính thức đón tân binh; M.U mua thành công sao trẻ Bolton; Ceballos từ chối Real, muốn tới Barca... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Alexandre Lacazette - Cỗ máy săn bàn bom tấn của Arsenal

CHÍNH THỨC: Arsenal mua Lacazette với giá kỷ lục

Mới đây trang chủ Arsenal chính thức xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon theo một bản hợp đồng dài hạn. Arsenal không tiết lộ phí chuyển nhượng nhưng BBC Sport cho biết Pháo thủ sẽ phải chi ra số tiền kỷ lục trong thương vụ này. Để sở hữu chân sút người Pháp, đội chủ sân Emirates phải phá kỷ lục chuyển nhượng khi chi ra 52,7 triệu Bảng (60 triệu Euro) và có thể tăng lên thành 60 triệu Bảng nếu Lacazette chơi tốt.

Theo Hernandez chính thức tới Real Madrid

CHÍNH THỨC: Real Madrid đón tân binh đầu tiên

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Real Madrid đã công bố bản hợp đồng đầu tiên mang tên Theo Hernandez. Bản hợp đồng này vừa được Real Madrid công bố trên trang chủ. Cụ thể, Theo Hernandez đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với sân Bernabeu. Mức giá chuyển nhượng không được phía Real Madrid tiết lộ. Nhưng theo Marca, đội bóng Hoàng gia đã phải trả cho Atletico Madrid số tiền là 26 triệu euro. Khoản tiền này sẽ được thanh toán làm 3 đợt.

M.U mua thành công sao trẻ Bolton

Tờ The Sun cho biết MU vừa thành công trong việc sở hữu cầu thủ trẻ mới 16 tuổi Max Broughton từ Bolton. Thi đấu gây ấn tượng mạnh cho đội U18 Bolton khiến tiền vệ này thu hút sự quan tâm đáng kể từ các CLB Premier League, trong đó có Arsenal, Liverpool và Man City. Tuy nhiên MU đã thành công mà theo The Sun lý do là vì Broughton muốn chọn một CLB ở gần nhà anh ở khu Greater Manchester.

Ceballos từ chối Real, muốn tới Barca

Dù Real Madrid rất ấn tượng với tiền vệ trung tâm mới 20 tuổi của Real Betis – Dani Ceballos nhưng bản thân người vừa đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” giải Vô địch U21 châu Âu lại không khoái viễn cảnh là người của “Kền kền trắng”. Thay vào đó, Ceballos lại bày tỏ trên Twitter cá nhân ý muốn gia nhập Barcelona – đối thủ truyền kiếp của chính đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mức giá của tiền vệ trẻ này dự kiến rơi vào khoảng 15 triệu euro.

M.U nghiêm túc theo đuổi Romelu Lukaku

Bế tắc trong thương vụ Alvaro Morata, Man Utd đã quyết định quay sang theo đuổi Romelu Lukaku của Everton. Kênh thể thao nổi tiếng beINSPORTS khẳng định Quỷ đỏ rất nghiêm túc và muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán với tiền đạo người Bỉ. HLV của Man Utd, Mourinho chính là người đẩy Lukaku rời khỏi Chelsea vào năm 2014, tuy nhiên giữa 2 người không hề có mâu thuẫn như báo chí đồn đoán.

Giroud phải rời Arsenal

Theo London Evening Standard, Arsenal đã có kế hoạch rao bán Olivier Giroud sau khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Lacazette của Lyon. Everton đã sẵn sàng chi 20 triệu bảng đón chân sút người Pháp.

Arsenal nhắm thêm tân binh Ligue 1

Sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên Alexandre Lacazette, Arsenal tiếp tục đưa vào tầm ngắm thêm một ngôi sao Ligue 1 khác là Thomas Lemar. HLV Arsene Wenger dự định dùng 35 triệu euro để hỏi mua ngôi sao tấn công thuộc biên chế Monaco, nếu thất bại, ông sẽ trở lại với Riyad Mahrez của Leicester City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT