Quảng cáo

Chuyển nhượng 5-7: Rooney rời MU với điều khoản 'kì lạ'?

Thứ tư, 05/07/2017 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rooney rời MU với điều khoản 'kì lạ'?, chính thức xong tương lai Lionel Messi, Diego Costa từ chối gia nhập CLB của Trung Quốc... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5-7.

Rooney rời MU với điều khoản 'kì lạ'?

tin chuyen nhuong,tin chuyen nhuong hom nay,tin chuyen nhuong MU, chuyen nhuong mua he

Theo báo chí Anh, MU sẵn sàng hậu thuẫn về giá chuyển nhượng để Everton xúc tiến thương vụ chiêu mộ Wayne Rooney. Tuy nhiên, mức lương 250 nghìn bảng/tuần cho bản hợp đồng 3 năm của ngôi sao 31 tuổi vẫn là thách thức đối với đội chủ sân Goodison Park.

Chính vì vậy, theo Daily Record, BLĐ Everton đã đề nghị phía MU mượn Rooney 1 năm, đồng thời hỗ trợ trả nửa lương cho “Gã Shrek”.

Chính thức xong tương lai Lionel Messi

Leo Messi đã kí HĐ mới với Barca đến 2021, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm, sau một thời gian dài đàm phán. Hợp đồng cũ của ngôi sao Argentina với đội bóng xứ Catalan hết hạn vào hè 2018. Hợp đồng mới của Leo Messi có hiệu lực từ ngày 15/7 tới.

Một chi tiết đáng chú ý nữa là trong HĐ mới của Leo Messi, Barca chấp nhận kí điều khoản giải phóng có giá khoảng 264 triệu bảng, theo yêu cầu của ngôi sao Argentina.

Lương của Leo Messi sẽ được tự động tăng thêm 20% nữa nếu ngôi sao Argentina giành được chức vô địch La Liga, Champions League và QBV cùng Barca. Ngoài ra, theo Daily Mail, Leo Messi nhận được số tiền ‘lót tay’ siêu khủng khi kí HĐ mới với Barca, lên đến 23,2 triệu bảng.

Diego Costa từ chối gia nhập CLB của Trung Quốc

Trang Daily Mirror đưa tin tiền đạo Diego Costa sẽ không đến thi đấu ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League).

Sau khi nhận được thông báo không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte ở Chelsea mùa tới, Diego Costa đang chờ đề nghị từ phía đội bóng cũ Atletico Madrid.

Liverpool sẽ không 'phá két' mua Keita

Chia sẻ với ESPN, nhà báo nổi tiếng của Đức, Raphael Honigstein nhận định rằng Liverpool sẽ không dại mà bỏ ra tới 70 triệu bảng để chiêu mộ Naby Keita từ RB Leipzig.

Dortmund quyết giữ chân Dembele

Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc khẳng định chắc nịch rằng sẽ không để tài năng trẻ Ousmane Dembele rời sân Signal Iduna Park trong phiên chợ Hè năm nay. Dembele được Dortmund chiêu mộ từ Rennes hồi mùa Hè năm ngoái với mức giá 15 triệu euro. Nhưng hiện tại, tài năng trẻ này được định giá khoảng 80 triệu euro. Barca là đội bóng đang thể hiện sự quan tâm lớn nhất tới cầu thủ người Pháp.

Real sắp công bố tân binh đầu tiên

Theo Marca, Real Madrid sẽ công bố và ra mắt hậu vệ Theo Hernandez vào thứ Sáu tới. Đây sẽ là bản HĐ đầu tiên của Nhà ĐKVĐ La Liga trong mùa Hè này. Cầu thủ của Atletico Madrid sẽ kí hợp đồng 5 năm với sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong MU chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT