Quảng cáo

Lật kèo với PSG, sao Real chính thức có bến đỗ mới

Thứ tư, 05/07/2017 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi lật kèo với PSG, trung vệ Pepe đã chính thức ký hợp đồng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas.

Theo nhật báo Marca, trung vệ Pepe đã chính thức ký hợp đồng gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas theo dạng chuyển nhượng tự do. Cụ thể, trung vệ người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng này, tuy nhiên mức lương không được các bên tiết lộ.

Pepe, Besiktas, PSG, Real Madrid, Chuyển nhượng Real, Tin bóng đá 5/7

Hợp đồng của Pepe và Real đã hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay, hai bên không thể thống nhất thỏa thuận. Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu không chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng 2 năm của trung vệ 34 tuổi. Họ chỉ đồng ý bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Sau đó, PSG mới là bến đỗ ưa thích của Pepe. Tuy nhiên, sau khi CLB thủ đô Paris yêu cầu điều khoản kiểm tra y tế và chấn thương đầu gối khá chặt chẽ và cầu thủ này đã thay đổi ý định.

Trước đó, khi báo chí Pháp và Tây Ban Nha liên tục đưa tin khẳng định đồng đội của Ronaldo sẽ gia nhập PSG. Tuy nhiên nguồn tin của tờ Marca đã tiết lộ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐTQG tại kỳ Confederations Cup đang diễn ra, Pepe sẽ lập tức đến Thổ Nhỹ Kỳ để hoàn thành bản hợp đồng mới với Besiktas.

Pepe đã có 10 năm cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Trung vệ này chuyển đến Bernabeu từ FC Porto năm 2007 với giá 26 triệu bảng. Anh đã giành hầu hết các danh hiệu lớn nhỏ cùng Kền kền trắng, bao gồm ngôi vô địch Champions League (3 lần), La Liga (3 lần) và 2 Copa Del Rey.

Không chỉ là một trung vệ đầy mạnh mẽ, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn tạo được dấu ấn khi ghi được 15 bàn thắng cùng 19 đường kiến tạo sau 334 trận. Pepe là sự bổ sung lý tưởng về cả sức chiến đấu lẫn kinh nghiệm cho hàng thủ của Besiktas. Tại Besiktas, trung vệ 34 tuổi sẽ trở thành đồng đội của cựu sao Liverpool, Ryan Babel và cựu tiền đạo Chelsea Demba Ba.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe Besiktas PSG Real Madrid Chuyển nhượng Real Tin bóng đá 5/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT