Quảng cáo

Chuyển nhượng Real: Mbappe muốn làm ông vua thứ 2 ở Bernabeu

Thứ năm, 06/07/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mbappe ra yêu sách nếu đến Real; Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ Theo Hernandez hay Real bất ngờ muốn có sao trẻ người Đức... là những tin chuyển nhuợng nổi bật của Real ngày 6/7.

Morata không du đấu với Real

Goal.com mới đây tiết lộ tiền đạo Alvaro Morata đã sẵn sàng gây sức ép với Real Madrid bằng cách từ chối tham gia tour du đấu mùa hè của CLB để buộc Real phải chấp nhận vụ chuyển nhượng đưa anh tới MU.

Goal cho biết Morata đang ngày càng tỏ ra khó chịu với cái cách Real liên tục ép giá với MU, trong khi kỳ chuyển nhượng đã bước sang tháng 7 và giữa tháng là lúc MU bắt đầu đợt tập huấn cũng như du đấu sang Mỹ. Do đó Morata sẽ buộc Real phải chấp nhận bán anh tới MU dù là với mức giá nào.

Mbappe ra yêu sách nếu đến Real

Tờ Dario Gol (Tây Ban Nha) đã khẳng định Kylian Mbappe – tiền đạo trẻ người Pháp của Monaco đã ra điều kiện với Real Madrid nếu anh khoác áo Los Blancos. Theo đó, chân sút mới 18 tuổi được mệnh danh là "Tiểu Henry" muốn được trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cụ thể, Mbappe muốn hưởng lương thứ 2 ở Real, ngang bằng Gareth Bale (346.000 bảng/tuần sau thuế) và chỉ kém người dẫn đầu là Cristiano Ronaldo.

Kylian Mbappe, Leon Goretzka, Real Madrid, Chuyển nhượng Real, tin bóng đá 6/7, Theo Hernandez

Real bất ngờ muốn có sao trẻ người Đức

Real nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 22 tuổi, Leon Goretzka. Đội bóng hoàng gia thậm chí sẵn sàng đợi đến thời điểm anh hết hạn hợp đồng vào mùa 2018/19 và sở hữu tiền vệ này miễn phí.

Theo báo chí Đức, Schalke muốn có ít nhất 17 triệu bảng nếu buộc phải bán Goretzka trong năm nay. Nói về tiền vệ đầy đa năng này, HLV tuyển Đức Joachim Low cho biết: "Cậu ấy là người thông minh và đủ sự suy xét để đưa ra quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của mình".

Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ Theo Hernandez

Theo thông báo chính thức từ trang chủ Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid trong việc chiêu mộ Theo Hernandez. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất vào đầu tuần tới khi hậu vệ 19 tuổi tới sân Bernabeu để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với Los Blancos.

Ceballos từ chối Real

Dù Real Madrid rất ấn tượng với tiền vệ trung tâm mới 20 tuổi của Real Betis – Dani Ceballos nhưng bản thân người vừa đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” giải Vô địch U21 châu Âu lại không khoái viễn cảnh là người của Kền kền trắng.

Thay vào đó, Ceballos lại bày tỏ trên Twitter cá nhân ý muốn gia nhập Barcelona – đối thủ truyền kiếp của chính đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mức giá của tiền vệ trẻ này dự kiến rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Real nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 22 tuổi, Leon Goretzka. Đội bóng hoàng gia thậm chí sẵn sàng đợi đến thời điểm anh hết hạn hợp đồng vào mùa 2018/19 và sở hữu tiền vệ này miễn phí.
Theo báo chí Đức, Schalke muốn có ít nhất 17 triệu bảng nếu buộc phải bán Goretzka trong năm nay. Nói về tiền vệ đầy đa năng này, HLV tuyển Đức Joachim Low cho biết: “Cậu ấy là người thông minh và đủ sự suy xét để đưa ra quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của mình.”
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kylian Mbappe Leon Goretzka Real Madrid Chuyển nhượng Real tin bóng đá 6/7 Theo Hernandez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT