Quảng cáo

Tin tức chuyển nhượng HOT 30/6: MU bị lật kèo đau đớn

Thứ sáu, 30/06/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU bị AS Monaco lật kèo đau đớn, thực hư chuyện Real sắp có Dani Ceballos... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 30/6.

MU bị AS Monaco lật kèo đau đớn

Cách đây không lâu, tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định, MU đang có những ‘bước tiến thần kỳ’ trong việc thương thảo hợp đồng với tiền vệ Fabinho của AS Monaco.

Tới 22/6, báo chí Anh rộ lên thông tin cho rằng MU về cơ bản đã đạt được những thỏa thuận với tiền vệ người Brazil về một cuộc chuyển nhượng. Ở quê nhà, cựu cầu thủ Real Madrid cũng đã chính thức lên tiếng về thương vụ này.

Phát biểu trên kênh truyền hình Ao Vivo Natv của Brazil, Fabinho lấp lửng: “Đó thực sự là một viễn cảnh mà tôi rất thích thú. Tôi cần phải nói chuyện với người đại diện và cả AS Monaco nữa, để quyết định điều đúng đắn. Tuy nhiên, MU là CLB lớn. Chắc chắn là tôi sẽ nghĩ tốt về thương vụ này.”

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 29-6, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Real, tin chuyen nhuong Arsenal, Fabinho

Tưởng chừng như thương vụ sắp hoàn tất khi đội bóng chủ quản đã đồng ý bán cho Quỷ đỏ, tuy nhiên, trước ngày TTCN mở cửa (1/7), MU đã phải nhận cú ‘lật kèo’ đau đớn từ AS Monaco khi họ hủy bỏ việc hoàn tất hợp đồng Fabinho tới MU và sau đó chấp nhận mức giá chuyển nhượng được đưa ra đến từ PSG cho Fabinho. Theo Daily Record, đại gia nước Pháp rất mạnh tay khi đưa vào bàn đàm phán 40 triệu bảng ngay lần tiếp xúc đầu tiên và nhanh chóng đạt được thỏa thuận ở lần nói chuyện thứ 2 với mức phí cao hơn.

Đáng ra đã đặt chân tới Old Trafford nhưng với vụ 'lật kèo' nhanh chóng này của AS Monaco, giờ đây Fabinho đứng trước 2 lựa chọn, tới MU hoặc sang PSG. Được biết, điều kiện lương, thưởng ở PSG hấp dẫn hơn Quỷ đỏ và nhiều khả năng anh sẽ ở lại nước Pháp. Các nhà cái cũng giảm mạnh tỷ lệ đặt cược cửa Fabinho về MU và tăng cao cửa tiền vệ này tới PSG, dẫn tới việc những chuyên gia dự báo nhiều khả năng MU sẽ không thể có được tân binh này một cách đầy tức tưởi.

Arsenal liên tiếp nhận 2 “gáo nước lạnh”

Bộ đôi người Pháp Alexandre Lacazette và Thomas Lemar là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arseanl trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017. Dù vậy, họ đang gặp khó trong cả hai thương vụ này.

Ở vụ Alexandre Lacazette, Lyon vừa từ chối đề nghị 44 triệu bảng từ Arsenal. Thay vào đó, Chủ tịch CLB Jean-Michel Aulas khẳng định sẽ không nhả chân sút số 1 của đội bóng nếu không nhận được ít nhất 50 triệu bảng.

Bản thân Alexandre Lacazette từng nói rằng muốn chuyển tới thi đấu ở CLB tham dự Champions League (Arsenal không đáp ứng được điều kiện này). Cầu thủ này từng đồng ý gia nhập Atletico Madrid nhưng sau đó thương vụ này đổ bể vì CLB Tây Ban Nha không kháng cáo thành công án cấm chuyển nhượng.

Ngoài ra, CLB Monaco quyết định từ chối đề nghị 30 triệu bảng của “Pháo thủ”. Hợp đồng của Thomas Lemar vẫn còn 3 năm nên Monaco chẳng vội bán sớm cầu thủ này. Theo đó, họ đang cố gắng kéo giá của tiền vệ chạy cánh người Pháp lên cao nhất.

Thực hư chuyện Real sắp có Dani Ceballos

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Real Betis, Angel Haro đã khẳng định CLB chưa hề bất kỳ có cuộc đàm phán nào ở vụ Dani Ceballos. Do đó, không thể có chuyện Real Madrid sắp sở hữu “báu vật” của CLB.

Real Madrid đã có kế hoạch với Donnarumma

Theo đài Cadena Cope của Tây Ban Nha, Gianluigi Donnarumma sẽ ký hợp đồng mới với Milan nhưng trong đó sẽ kèm theo điều khoản cho phép thủ thành này tới Real Madrid vào năm 2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT