Quảng cáo

Tiết lộ lý do Mourinho đòi đuổi Giggs khỏi MU

Thứ sáu, 17/06/2016 14:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo giới Anh mới đây đã cho đăng thông tin tiết lộ lý do vì sao Mourinho không muốn giữ Ryan Giggs ở vị trí trợ lý HLV.

VIDEO: Mùa giải ra mắt xuất thần của Rashford trong màu áo Man Utd

Theo tiết lộ của tờ The Times, HLV Mourinho của MU không muốn làm việc vị trợ lý đồng thời cũng là huyền thoại của sân Old Trafford, Ryan Giggs vì ông sợ sự xung đột quyền lực của cả 2 trong thời gian tới. Cụ thể, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng việc khát khao trở thành HLV của Quỷ đỏ của Giggs có thể gây nguy hiểm đến vị trí của mình trong tương lại.

Ngoài ra, nhiều thông tin cho rằng Giggs từng có những bất đồng với 2 vị HLV tiền nhiệm, David Moyes và Louis Van Gaal và đó là một trong những nguyên nhân khiến cả 2 bị sa thải. Thậm chí, ngày Moyes rời MU, nhiều nguồn tin cho rằng Giggs chính là người đã ‘đâm sau lưng’ vị cựu HLV Everton.

Mourinho, MU, Giggs, HLV Mourinho, Man Utd, tin tức MU, HLV Mourinho đuổi Giggs, Giggs rời MU

HLV Mourinho đòi đuổi Giggs vì sợ bị "đâm sau lưng"

Hiện tại, tương lai của Giggs vẫn còn là một câu hỏi lớn. Phó chủ tịch Ed Woodward đề nghị một vị trí ở đội trẻ cho Giggs nhưng vị trợ lý 42 tuổi này muốn bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại 1 CLB nhỏ hơn.

Trong khi đó, chiến thuật và cách dùng người của Mourinho yêu cầu hỗ trợ toàn lực từ các vị trí cả ở trong phòng thay đồ và ban huấn luyện, và cựu HLV Chelsea đang nghi ngờ sự trung thành của Giggs.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Giggs HLV Mourinho Man Utd tin tức MU HLV Mourinho đuổi Giggs Giggs rời MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT