Quảng cáo

Ryan Giggs có thể rời MU để tới Celtic

Thứ năm, 21/04/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin từ Dailymail cho biết, Ryan Giggs đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của CLB Celtic thay thế HLV Ronny Deila.

Ryan Giggs, CLB Celtic, Ryan Giggs có thể rời MU, Ryan Giggs có thể tới Celtic, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ryan Giggs đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Celtic

Mới đây, HLV Ronny Deila đã lên tiếng xác nhận sẽ rời ‘The Hoops’ vào cuối mùa giải. Trước tình thế này, Celtic đã đang lên kế hoạch tìm kiếm một vị chiến lược gia chất lượng thay ghế HLV người Na Uy.

Theo tờ Daily Mail, Ryan Giggs – hiện đang là trợ lý của HLV Louis van Gaal tại MU đang là ứng viên hàng đầu của Celtic. Trở thành một HLV là điều mà bấy lâu Ryan Giggs đã muốn thử sức, vì vậy tới Celtic làm việc sẽ là bước đệm không thể thuận lợi hơn cho cựu tiền vệ Man Utd. Trước sự quan tâm từ đội bóng xứ Scotland, hiện tại Ryan Giggs vẫn chưa đưa ra quyết định.

Suốt mấy năm qua, huyền thoại khoác áo số 11 của MU vẫn chỉ là phương án dự phòng cho vị trí HLV trưởng. Với tình hình hiện tại, ông muốn làm rõ vai trò của mình tại Old Trafford trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Rất có thể, BLĐ MU sẽ giữ Giggs ở lại làm việc lâu dài.

Cùng với Ryan Giggs, Neil Lennon và David Moyes cũng là cái tên mà Celtic quan tâm. Sau khi chia tay Bolton hồi tháng 3, Neil Lennon có thể sẽ được cân nhắc để quay lại CLB từng 15 năm gắn bó. Còn về phần David Moyes, dù khá yêu thích Celtics, nhưng cựu HLV Everton vẫn chưa chắc chắn về câu trả lời của mình.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo