Quảng cáo

Tiến Linh ở lại doanh trại U23 Việt Nam

Thứ tư, 20/03/2019 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiến Linh ở lại doanh trại U23 Việt Nam, Sao HAGL trả lời khôn khéo trước câu hỏi từ phóng viên... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 20/3.

Tiến Linh ở lại doanh trại U23 Việt Nam

Như đã biết, 6 cái tên cuối cùng rời U23 Việt Nam là tiền đạo Tiến Linh, các tiền vệ Thanh Hậu, Hoàng Nam, Tiến Anh, hậu vệ Tùng Quốc và thủ môn Y Eli Nie. Như vậy, danh sách 23 cầu thủ chính thức dự vòng loại U23 châu Á 2020 đã chính thức được chốt lại.

Trong số 6 cầu thủ này, Tiến Linh là trường hợp đáng tiếc nhất khi anh chưa hồi phục chấn thương. Trong khi đó, cả 5 cái tên còn lại đều đã tạo ấn tượng ít nhiều ở các giải trẻ như U20 thế giới, U19 châu Á.

Mặc dù vậy, vào trưa nay 20/3, 5 cầu thủ cuối cùng bị loại đã chuẩn bị hành lý chia tay tuyển U23 Việt Nam, bao gồm Ngô Tùng Quốc, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu, Trương Tiến Anh và Y Êli Niê. Trong khi đó, Tiến Linh ở lại để tiếp tục được bác sỹ theo dõi và điều trị.

Hiện ở ĐT U23 Việt Nam có sự xuất hiện của bác sĩ người Hàn Quốc Choi Yoo-Yong. Người này được coi là có tay nghề chữa trị thể thao bậc nhất châu Á và đã từng chữa trị cho Tuấn Anh vào năm 2018.

U23 Việt Nam, Việt Nam, TIến Linh

HLV U23 Thái Lan: 'U23 Việt Nam mạnh vì được đá trên sân nhà'

"U23 Thái Lan đã có đầy đủ thông tin về các đối thủ. Chúng tôi đụng độ với U23 Indonesia tháng trước (chung kết U22 Đông Nam Á) và đã thất bại. Họ là đối thủ rất mạnh, tương tự U23 Việt Nam. U23 Brunei cũng là đội bóng rất có triển vọng. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện tốt", HLV Gama chia sẻ.

"Ban huấn luyện U23 Thái Lan đã nghiên cứu kỹ lối chơi của các đối thủ. Ngược lại, đối thủ cũng rất hiểu chúng tôi. Các đội bóng đều có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng U23 Thái Lan vẫn rất tự tin".

Sao HAGL trả lời khôn khéo trước câu hỏi từ phóng viên

Trong số những cầu thủ bị loại, có khá nhiều đồng đội và cựu đồng đội của Việt Hưng ở HAGL. Phóng viên đặt ra câu hỏi liệu anh cảm thấy tiếc nuối cho ai nhất, Việt Hưng sau một phút ngập ngừng thì trả lời khiêm tốn: "Cầu thủ nào bị loại cũng khiến tôi tiếc nuối."

Vị trí của Triệu Việt Hưng đang đảm nhiệm là nơi mà HLV Park nhiều băn khoăn nhất. Nói về sở trường của mình, cầu thủ HAGL cho biết: "Sở trường của tôi là khả năng giữ bóng và triển khai lối chơi. Chủ yếu tôi được thi đấu ở giữa sân nhưng cũng có thời điểm thầy Park bố trí tôi ra biên. Nhưng tôi cảm thấy thoải mái nhất khi đá sở trường của mình."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Tiến Linh Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT