Quảng cáo

Tiến Dũng và Quang Hải tập trung muộn cùng ĐTVN

Thứ năm, 22/03/2018 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thanh Trung dè chừng sao ngoại của Thanh Hóa trước đại chiến, HLV ngoại nói V-League quá cạnh tranh... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/3.

Tiến Dũng và Quang Hải tập trung ĐT Việt Nam muộn

Theo thông tin mới nhất, Tiến Dũng và Quang Hải đều đi đóng quảng cáo và phải đến ngày 24/3 mới hội quân cùng đồng đội.

Theo kế hoạch, nhóm các cầu thủ thuộc biên chế 2 đội HAGL và CLB Hà Nội sẽ tập trung từ ngày 22/3. Số còn lại tập trung ngày 23/3. Toàn đội sẽ chỉ có một ngày chuẩn bị trước khi lên đường vào ngày 24/3 để chuẩn bị cho trận gặp Jordan.

Thanh Trung dè chừng sao ngoại của Thanh Hóa trước đại chiến

“Thanh Hóa là tập thể chất lượng với sự đầu tư bài bản. Trong đó, Pape Omar là cầu thủ mà toàn đội phải dè chừng. Anh ấy vốn là nguồn cảm hứng lớn của đội Thanh Hóa và có tầm ảnh hưởng. Bên cạnh đó, cũng cần tập trung vào nhiều mũi tấn công nguy hiểm khác”, tiền vệ vừa được triệu tập lên tuyển Việt Nam Đinh Thanh Trung đưa ra cảnh báo về sự nguy hiểm của đối thủ.

HLV ngoại của FLC Thanh Hóa: ‘V-League quá cạnh tranh’

"Trong mỗi trận đấu, FLC Thanh Hóa luôn muốn giành trọn 3 điểm nhưng chắc chắn đó không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, Ban huấn luyện mong muốn toàn đội thi đấu tốt hơn qua từng trận. Có một điều mà tôi cùng các cầu thủ của mình cần phải lưu ý, đó là mùa trước Quảng Nam FC đoạt chức vô địch nhưng qua 2 vòng đấu, họ mới chỉ có 1 điểm. Điều đó chứng tỏ mùa giải năm nay khoảng cách của các đội là rất gần". - Huấn luyện viên Marian Mihail chia sẻ.

Tân binh tuyển Việt Nam tiết lộ động lực từ 'người đặc biệt'

Tiền vệ U23 Việt Nam Phan Văn Đức thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên mẹ. Với Văn Đức, mẹ là nguồn động lực rất lớn để anh cố gắng và phấn đấu. Mới đây, Văn Đức đã có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo để chuẩn bị cho trận đấu giữa Jordan và Việt Nam diễn ra vào ngày 27/3 tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Dũng Quang Hải U23 Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT