Quảng cáo

Tiền đạo Anh Đức: ‘HLV Park ít nói lắm, nhưng...’

Thứ hai, 29/10/2018 09:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới tại Hàn Quốc ngày 28/10, tiền đạo Nguyễn Anh Đức thừa nhận cảm thấy hăng say khi được tập luyện với HLV Park Hang-seo.

Cụ thể, Anh Đức là người được chỉ định trả lời phỏng vấn sau buổi tập ngày 28/10. Anh đã có những chia sẻ về các đàn em trên tuyển, về HLV Park Hang-seo và sự quyết tâm trong công việc của anh, tức bóng đá.

“Thật khó để so sánh lứa cầu thủ chúng tôi và các cầu thủ trẻ bây giờ, bởi mỗi thời mỗi khác và ai cũng có ưu điểm, khuyết điểm khác nhau" – Anh Đức nói. “Nhưng tựu chung lại có thể khẳng định rằng thời chúng tôi tập trung vào sức mạnh, còn các em bây giờ tập trung vào sức nhanh. Để các em ấy có sức mạnh thì cần phải tích lũy cả quá trình.

Làm việc với thầy Park giúp tôi cảm thấy rất thoải mái và hăng say. Ông ấy ít nói lắm nhưng quan trọng nhất vẫn là cách làm việc trên sân. Thầy giúp cho các cầu thủ hiểu được nhược điểm của mình, mình cần điều gì và không cần gì. Quan trọng là mình làm về mục đích gì và làm như thế nào.

Vào thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy khá tự tin về ĐTQG Việt Nam hiện tại. Các cầu thủ hiện tại đều rất cố gắng, đặc biệt là những em trẻ. Ai cũng rất tâm huyết và tập trung thi đấu.”

Anh Đức, ĐTQG Việt Nam, Park Hang-seo,

Trước thềm trận đấu với Seoul E-Land, ĐT Việt Nam nhận tin vui khi 2 cầu thủ Tiến Linh và Thanh Hào đã hồi phục chấn thương, có thể tập luyện bình thường cùng tuyển các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu tập cuối cùng trên đất Hàn Quốc.

Trước đó, Tiến Linh bị giãn cơ háng, môt chấn thương không nặng nhưng cần khoảng 4-5 ngày để hồi phục. Còn Thanh Hào bị đau sau 1 pha va chạm với các cầu thủ Incheon United ở trận đấu đầu tiên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng