Quảng cáo

Thêm 1 kỷ lục Ngoại hạng Anh bị xô đổ

Thứ năm, 12/05/2016 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một trong những kỷ lục đáng giá nhất giải Ngoại hạng Anh hôm qua đã chính thức tìm được chủ nhân mới.

Video bàn thắng: Sunderland 3-0 Everton (đá bù vòng 30 Ngoại Hạng Anh)

Gareth Barry, tiền vệ đang thi đấu cho Everton hôm qua đã ra sân chính thức tại Ngoại hạng Anh trong trận thua Sunderland 0-3. Điểm nhấn của cuộc thư hùng này là việc đội bóng vùng Đông Bắc đã chính thức trụ hạng, nhưng cựu tiền vệ của Man City lại có niềm vui riêng.

Theo đó, với việc ra sân chính thức vào rạng sáng nay, tiền vệ 35 tuổi này đã có cho mình 572 lần góp mặt trong đội hình chính thức, qua đó trở thành cầu thủ đứng đầu danh sách này trong cả kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. David James, cựu thủ thành của Liverpool và Man City trước đó là người nắm giữ kỷ lục này với thành tích 571 lần ra sân.

Gareth Barry, kỷ lục,Ngoại hạng Anh phá kỷ lục, kỷ lục Ngoại hạng Anh, Everton, Giggs, Lampard

Barry trở thành cầu thủ xuất phát nhiều nhất trong cả kỷ nguyên Ngoại hạng Anh

Barry là cầu thủ của Aston Villa trong những ngày đầu tiên thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Anh ra mắt giải đấu này vào năm 1998 và thi đấu tại sân Villa Park cho đến tận năm 2009. Sau đó, cầu thủ này gia nhập Man City với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng trước khi về Everton ‘dưỡng già’. Trong quãng thời gian thi đấu cho CLB thành Manchester, anh có được 1 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 FA Cup.

4 cầu thủ đứng sau Barry trong danh sách được ra sân chính thức nhiều nhất gồm David James (571 lần), Frank Lampard (546), Ryan Giggs (522) và danh thủ quá cố Gary Speed (521). Không một ai trong số này còn thi đấu.

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Barry kỷ lục Ngoại hạng Anh phá kỷ lục kỷ lục Ngoại hạng Anh Everton Giggs Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT