Quảng cáo

Thành tích ‘tịt ngòi’ đáng lo ngại của Quang Hải trước VL U23 châu Á 2020

Thứ tư, 13/03/2019 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Quang Hải đã 10 trận liên tiếp không biết ghi bàn trên mọi đấu trường, một thành tích đáng lo ngại cho hi vọng số 1 của U23 Việt Nam tại VL U23 châu Á 2020.

Cụ thể, trận đấu với Tampines Rovers (diễn ra ngày 13/3) chứng kiến Quang Hải cán mốc 10 trận liên tiếp “tịt ngòi” từ màu áo CLB Hà Nội đến tuyển Việt Nam. Một con số thực sự gây nên nỗi buồn lớn cho chính cá nhân Quang Hải, cầu thủ giành QBV Việt Nam năm 2018.

2 trong số đó đến từ các trận đấu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, 8 trận còn lại là ở V-League, AFC Champions League và AFC Cup khi thi đấu cho CLB Hà Nội mùa giải năm nay. Trận gần nhất anh ghi bàn là ở trận gặp Yemen, vòng bảng Asian Cup 2019 (với 1 cú đá phạt hàng rào).

hai

Trước đó, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho rằng, Quang Hải đang trong thời gian ‘chán bóng’: "Quang Hải không thể nói là quá tải, có thể cậu ấy đang chán bóng. Chúng tôi đang giúp cậu ấy lấy lại phong độ, sắp tới Hà Nội sẽ phải tính toán sắp xếp để cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi, lúc đó mới lấy lại được cảm giác chơi bóng".

Bản thân Quang Hải cũng cho rằng anh đang có phong độ không tốt. Chia sẻ với Thethao247.vn, tiền vệ của CLB Hà Nội cho rằng từ nay đến lúc diễn ra Vòng loại, bản thân anh và các đồng đội phải luôn tôn trọng mọi đối thủ.

"Tôi chưa thể nói trước được rằng U23 Việt Nam có thể toàn thắng được cả 3 trận đấu sắp tới trên sân nhà hay không. Nhưng trước hết bản thân tôi và các đồng đội phải ý thức được đây là giải đấu quan trọng và phải có sự chuẩn bị tốt cũng như tuân thủ chiến lược của ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trước Thái Lan, Indonesia."

Ngay sau trận đấu này, Quang Hải sẽ trở về hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VL U23 châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải U23 châu Á 2020 Nguyễn Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT