Quảng cáo

Thầy Giôm dành lời khen đặc biệt cho 'sát thủ' khóa 4 HAGL

Thứ ba, 12/03/2019 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo Quốc Việt đã khiến ông thầy Guillaume Graechen phải dành nhiều lời khen ngợi.

Highlight HAGL vs An Giang

Sau màn trình diễn xuất sắc ở trận đấu cuối với U19 An Giang, trong đó có 1 pha lập công, tiền đạo trẻ sinh năm 2003 Quốc Việt đã được HLV Guillaume Graechen dành lời khen ngợi.

"Nếu các bạn có dịp theo dõi Quốc Việt ở các buổi tập, một cú sút của Việt là một bàn thắng. Số 9 tiền đạo Duy Tâm cũng tương tự như vậy. Nhưng các bạn đừng quên là nó khá khó khăn bởi đối thủ của U19 HAGL là những cầu thủ lớn hơn 2 tuổi", thầy Giôm (tên gọi thân mật của ông Graechen) chia sẻ với Soha.

"Cả hai sẽ cần phải biết điều chỉnh hiệu quả hơn từ việc tập luyện và áp dụng cho trận đấu. Trong 1 vài tháng tới thì sẽ cho các cầu thủ tập thể hình, thể lực, sẽ hoàn thiện hơn. Nhưng tôi có niềm tin lớn vào hai tiền đạo, tôi khá hài lòng về họ."

Trước khi thi đấu cho đội trẻ HAGL, Quốc Việt từng ăn tập dưới màu áo Viettel. Thế nhưng vì thể hình thấp bé mà cầu thủ này đã không được nhận.

May mắn thay trong một lần ra Bắc, trợ lý Hữu Trí đang làm việc tại CLB HAGL đã phát hiện ra cậu bé người Hải Dương và mang về trung tâm đào tạo trẻ Hàm Rồng. Với ông Graechen, điều này không có gì đáng quan ngại.

"Với tôi, xuất phát điểm của một cầu thủ như thế nào không quan trọng. Quốc Việt ở thời gian trước nhỏ con so với các đồng đội nhưng thời điểm này đang phát triển rất nhanh về chiều cao, cân nặng. Trong khi các bạn trước đó cao nhanh giờ đang có dấu hiệu chững lại."

Trải qua 3 trận đấu ở VCK U19 Quốc gia, Quốc Việt đã ghi được 2 bàn thắng và 1 lần kiến tạo trong đó anh ghi bàn trong trận thắng U19 Viettel qua đó gián tiếp loại đội bóng này. Trở lại với trận đấu chiều 12/3, Quốc Việt đã góp công trong chiến thắng của HAGL trước An Giang. Với kết quả này, Quốc Việt và đồng đội sẽ góp mặt ở vòng bán kết diễn ra vào ngày 15/3 tới.

>>'Tiểu Công Phượng' tiết lộ thần tượng Quang Hải và Messi

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Guillaume Graechen thầy Giôm U19 HAGL khóa 4 HAGL Quốc Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT