Quảng cáo

Cựu trợ lý Bae Ji Won bất ngờ trở lại Việt Nam làm việc

Thứ tư, 13/03/2019 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập mới nhất của CLB Bà Rịa Vũng Tàu xuất hiện gương mặt thân quen là ông Bae Ji Won, cựu trợ lý HLV Park Hang Seo.

Trợ lý Lee Young Jin không hài lòng vì thể lực đội U23 VN

Đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu đang nỗ lực hết sức để chuẩn bị cho mùa giải mới hướng đến mục tiêu thăng lên giải hạng Nhất mùa bóng tới. Để chứng minh cho tham vọng của mình, BR-VT đã đã sắm dàn cầu thủ tài năng kết hợp với các cựu binh kinh nghiệm như Hải Anh, Hữu Thắng,...

Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Đinh Hồng Vinh đóng vai trò HLV trưởng cùng các trợ lý Lương Trung Tuấn, Ngô Việt Trung... Và trong buổi tập mới nhất của đội bóng này, một nhân vật khiến NHM cảm thấy bất ngờ là cựu trợ lý Bae Ji Won cũng xuất hiện cùng đội ngũ BHL đội bóng.

Ông Bae Ji Won vốn là trợ lý của HLV Park Hang Seo trong nhiều giải đấu của năm 2018. Ông được dư luận đánh giá là người có chuyên môn và tâm huyết. Tuy nhiên sau thành công tại AFF Cup 2018, ông Bae bất ngờ tuyên bố nghỉ việc tại Việt Nam và sang Malaysia dẫn dắt một đội bóng.

Tuy nhiên trong buổi tập của BR-VT, vị chuyên gia thể lực này lại xuất hiện để hướng dẫn các cầu thủ trong đội tập luyện. Sự có mặt của ông Bae Ji Won là nét mới rất tích cực với đội bóng phố Biển. Do HLV Đinh Hồng Vinh đang đảm nhận nhiệm trên ĐT U23 nên trợ lý Lương Trung Tuấn sẽ tạm thời nắm quyền ở đội một.

Sau vòng loại U23 châu Á, ông Đinh Hồng Vinh sẽ trở lại để cùng đội hướng đến mục tiêu giúp BR-VT thăng hạng Nhất màu giải tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trợ lý Bae Ji Won HLV Park Hang Seo Bà Rịa Vũng Tàu Đinh Hồng Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT