Quảng cáo

'Tâm đầu ý hợp', MU sẽ sớm chiêu mộ sao Barca

Thứ sáu, 22/12/2017 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Tâm đầu ý hợp', MU sẽ sớm chiêu mộ sao Barca, chưa ai hỏi mua Jonny Evans... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 22/12.

'Tâm đầu ý hợp', MU sẽ sớm chiêu mộ sao Barca

Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ Sergi Roberto nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford trong những ngày tới nếu tương lai của anh không được đảm bảo ở Barca.

Việc Coutinho sắp gia nhập đội bóng xứ Catalan khiến vị trí của Sergi Roberto bị ảnh hưởng. Điều đó khiến quá trình đàm phán hợp đồng giữa Sergi Roberto và Barca đã bị hoãn lại.

Sergi Roberto được cho là yêu cầu ra sân nhiều hơn và mức lương cao hơn, vốn bị Barca từ chối. Nếu không làm được điều này, CLB Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ mất Sergi Roberto vào tay MU, đội bóng đang chờ sẵn ngoài vòng đàm phán.

Sergi Roberto cũng muốn gia nhập Quỷ đỏ và HLV Mourinho cũng muốn có anh. Thương vụ này nếu được tiến hành sẽ diễn ra rất nhanh chóng.

MU, Sergi Roberto, Man Utd, chuyên nhượng MU, chuyển nhượng Barca

Để dành Sanchez, City dồn tiền mua Van Dijk

Theo Mirror, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ Man City chiêu mộ một trung vệ “xịn” trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Điều đó cũng có nghĩa họ sẽ phải tạm hoãn thương vụ Alexis Sanchez đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Mục tiêu hàng đầu mà Guardiola nhắm đến là ngôi sao của Southampton, Virgil Van Dijk. Ở mùa Hè vừa qua, trung vệ người Hà Lan đã cố gắng chuyển đến Liverpool nhưng không thành công. Tuy nhiên, anh sẽ tiếp tục yêu cầu Southampton cho ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Hiện tại, Southampton đã định giá Van Dijk 60 triệu bảng và họ có khả năng đòi thêm các điều khoản thưởng nếu Man City nhảy vào cuộc. Một số tin đồn cho biết HLV Mauricio Pellegrino đã chán ngấy thái độ của Van Dijk và đồng ý cho Southampton bán trung vệ này ngay lập tức.

Chưa ai hỏi mua Jonny Evans

HLV West Brom, Alan Pardew khẳng định CLB này vẫn chưa nhận được bất cứ đề nghị nào dành cho Jonny Evans. Trước đó, rất nhiều tin đồn cho biết trung vệ này được một loạt CLB lớn theo đuổi, bao gồm cả đội bóng cũ Man Utd.

Bayern Munich chiêu mộ thành công tuyển thủ Đức

Hôm thứ 4 vừa qua, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sandro Wagner từ Hoffenheim. Theo đó, đội chủ sân Allianz Arena sẽ trả cho đối tác số tiền 12 triệu Euro để sở hữu tiền đạo đã bước sang tuổi 30. Mới đây, Wagner đã chính thức tới đại bản doanh của Bayern để đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi đến tháng 6 năm 2020. Tại Bayern, anh sẽ mang áo số 2 còn bỏ trống.

Trong ngày đón chào tân binh, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern nói: “Với Sandro Wagner, Bayern Munich đã có thêm một cầu thủ người Đức. Chúng tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ nâng cao chất lượng đội hình của chúng tôi với tài năng và kinh nghiệm của mình.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Sergi Roberto Man Utd chuyên nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT