Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lý giải chuyện thay đổi số áo

Thứ sáu, 22/12/2017 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo lý giải chuyện thay đổi số áo, Xác định cầu thủ Việt Nam đến Thai League... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 22/12.

HLV Park Hang Seo lý giải chuyện thay đổi số áo

Khi phóng viên đặt câu hỏi cho HLV Park Hang Seo về lý do xáo trộn số áo cầu thủ, ông dừng một lúc rồi cười và nói: “Tôi nghĩ các bạn hiểu được điều này mà”.

Việc trận đấu được trực tiếp khiến ban huấn luyện lo lắng sẽ bị lộ bài. HLV Park giãi bày: “Tôi cũng đã nghĩ đến vấn đề các đối thủ của U23 Việt Nam sẽ biết được lối chơi của chúng ta thông qua việc theo dõi các trận đấu như thế này. Tuy nhiên, trận đấu được truyền hình về Hàn Quốc và dù muốn hay không chúng ta cũng khó có thể ngăn chặn hết thông tin”.

Một trong những biện pháp ngăn chặn của ông Park ở trận này là đổi số áo của các cầu thủ U23 Việt Nam. Công Phượng bất ngờ mang áo số 7, còn Xuân Trường khoác áo số 8. Cựu trợ lý Guus Hiddink cũng tin rằng U23 Việt Nam đã học được nhiều điều về đối thủ Hàn Quốc qua trận thua này.

HLV Park Hang Seo, Park Hang Seo, Công Phượng, U23 Việt Nam, tin tức bóng đá Việt 22/12

HLV Park Hang Seo: 'Cầu thủ Việt Nam cần độ tinh quái hơn nữa' (Nguồn VFF)

Xác định cầu thủ Việt Nam đến Thai League

Liên đoàn bóng đá Thái Lan bắt đầu áp dụng điều lệ cho phép các CLB đăng ký một cầu thủ Đông Nam Á trong đội hình kể từ mùa giải 2018. Theo Thsport.com, Buriram đã đạt được thỏa thuận với một cầu thủ mang quốc tịch Việt Nam. Tờ này còn gợi ý rằng đó là cầu thủ có họ Nguyễn, một họ rất phổ biến ở Việt Nam.

Ngay lập tức 2 cái tên Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải đã được khoang vùng. Tuy nhiên sau nhiều đồn đoán thì cầu thủ Việt Nam sẽ sang Thái Lan lại là Hoàng Vũ Samson, tiền đạo nhập tịch đã có thời gian thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội. Thai League Football đã phát đi thông tin này vào tối nay (21/12).

Do Hoàng Vũ Samson đã nhập tịch Việt Nam nên anh được nghiễm nhiên xem là 1 cầu thủ thuộc khối Asean. Việc bổ sung Hoàng Vũ Samson giúp hàng công của Buriram sẽ rất mạnh ở mùa giải tới.

Terry sẵn sàng chết trên sân vì Mourinho

“Mourinho là nhà quản lý, huấn luyện viên giỏi nhất. Ông đã mang về mọi thứ cho Chelsea”, Terry chia sẻ trên truyền hình. “Mourinho là người đầu tiên đến Chelsea và thực hiện cuộc cách mạng. Ông ấy luôn có mặt sớm nhất đội, từ 8h sáng và chuẩn bị dụng cụ tập luyện. Kể cả trời mưa, ông ấy cũng làm công việc quen thuộc”.

“Tiêu chuẩn của Mourinho rất cao, áp vào tất cả, từ cầu thủ đến đội ngũ y tế. Sự chú ý của ông ấy đến từng chi tiết thật đáng kinh ngạc và ông đã thay đổi cách tôi nghĩ về bóng đá. Mourinho hiểu rõ chúng tôi từ những ngày đầu, về yếu tố thể lực cũng như tâm lý. Mourinho luôn quan tâm đến học trò. Không ai đùa giỡn mỗi khi ông ấy nói. Chúng tôi chăm chú lắng nghe vì ông ấy cũng là sếp. Tôi sẵn sàng cống hiến tất cả cho Mourinho. Tôi sẵn sàng rời sân trong chiếc quan tài vì ông ấy”.

Nóng: Cristiano Ronaldo có nguy cơ bỏ lỡ El Clasico

Sự mệt mỏi của các cầu thủ Real Madrid sau khi tham dự Club World Cup tại UAE là điều đã được lường trước. Nhưng ai cũng phải bất ngờ bởi chưa đầy 2 ngày trước thềm trận El Clasico với Barcelona, ngôi sao Cristiano Ronaldo của họ vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Theo đó, người đã 5 lần giành Quả bóng vàng và tự nhận mình là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới vẫn phải tập với giáo án riêng dù là ở giai đoạn có hay không có bóng.

Được biết, không chỉ chưa lấy lại thể lực tốt nhất, Ronaldo còn dính chấn thương bắp chân trong trận chung kết Club World Cup sau pha va chạm với trung vệ Pedro Geromel của Gremio. Ở cả 2 trận bán kết và chung kết giải đấu tại Trung Đông, mũi công 32 tuổi cũng đều chơi đủ 90 phút và khó tránh khỏi ảnh hưởng về thể trạng. 3 buổi tập vừa qua của Real, số 7 của họ đều không thể tham gia cùng tập thể.

Nếu Ronaldo không kịp bình phục cho đại chiến với Barca tại vòng 17 La Liga sẽ là một thiệt thòi lớn dành cho Real. Trên BXH lúc này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang kém đại kình địch của mình 11 điểm (chơi ít hơn 1 trận).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Park Hang Seo Công Phượng U23 Việt Nam tin tức bóng đá Việt 22/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT