Quảng cáo

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Coutinho với giá ‘cực khủng’

Thứ năm, 21/12/2017 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo giới Tây Ban Nha hôm nay khẳng định thương vụ đã hoàn tất.

Cụ thể, tờ Sports (Tây Ban Nha), vốn là nguồn tin thân cận của CLB Barcelona hôm 20/12 đưa tin, đội bóng xứ Catalan đã có được tiền vệ người Brazil từ Liverpool. Hai đội bóng đã thống nhất mức phí chuyển nhượng trị giá 150 triệu bảng. Điều này sẽ khiến Coutinho trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới, sau Neymar (thương vụ Mbappe của PSG trên thực tế là một thương vụ cho mượn).

Theo báo giới Tây Ban Nha thì Philippe Coutinho cùng người đại diện của mình đã từ Liverpool bay sang trung tâm huấn luyện Condud Ciudad – đại bàn doanh của Barcelona vào ngày 19/12. Tại đây, 2 bên đã đạt được thỏa thuận cơ bản về hợp đồng, khi Coutinho sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm và được hưởng mức lương rất cao, lên tới 12 triệu euro/mùa.

Trước đó không lâu, báo giới Anh cũng đồng loạt đưa tin Liverpool đã chấp nhận bán Coutinho. Cụ thể, BLĐ đội bóng thành phố cảng đã thống nhất bán đi ngôi sao của mình với mức giá chuyển nhượng yêu cầu là trên 135 triệu bảng. Người đại diện Kia Joorabchian của Coutinho tiết lộ mới đây thì anh sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng 2018.

Mùa hè vừa qua, Philippe Coutinho là cái tên được Barca theo đuổi trong suốt kỳ chuyển nhượng. Đội chủ sân Nou Camp đã 3 lần gửi lời đề nghị nhưng đều bị The Kop từ chối. Được biết, mức giá cao nhất Barca gửi tới Liverpool cho thương vụ Coutinho là 119 triệu bảng.

Hồi tháng 10 vừa qua, Coutinho đã có những chia sẻ ám chỉ về việc sẽ gia nhập Barcelona trong tương lai gần: "Mùa hè vừa qua, tôi đã nhận được lời đề nghị từ Barcelona”, cầu thủ người Brazil nói. “Chuyện này khiến tôi khá hứng thú. Tôi không biết tương lai sẽ đi về đâu. Có lẽ mọi chuyện sẽ sáng tỏ trong tháng Một. Hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ của Liverpool. Tôi luôn cố gắng thi đấu tốt nhất khả năng của mình, vì màu áo CLB và vì NHM. Chơi bóng tại đây, tôi luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất và luôn khát khao giành chiến thắng".

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Coutinho Liverpool chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT