Quảng cáo

HLV Ulsan Huyndai khen ông Park chỉ đạo giỏi

Thứ sáu, 22/12/2017 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ulsan Huyndai khen ông Park chỉ đạo giỏi, HLV Mai Đức Chung khen ngợi U23 Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 22/12.

HLV Ulsan Huyndai khen ông Park chỉ đạo giỏi

Sau trận đấu, HLV Kim Do Hoon của Ulsan Huyndai nói: “Sự trao đổi và sự kề cận với các cầu thủ là điểm mạnh của HLV Park Hang Seo. Ông rất tích cực giao tiếp, tạo không khí để các cầu thủ trong đội bóng ganh đua lẫn nhau. Tôi rất chờ đợi tương lai của U23 Việt Nam”.

Ông khẳng định thêm: “Tôi từng là học trò của HLV Park. Kiểu chỉ đạo trên sân của ông Park rất được đánh giá cao”.

U23 Việt Nam, HLV Mai Đức Chung, HLV Park Hang Seo, tin tức bóng đá Việt 22/12

HLV Mai Đức Chung khen ngợi U23 Việt Nam dù thất bại

Chứng kiến những nỗ lực của các cầu thủ U23 Việt Nam trên sân Hàng Đẫy, HLV Mai Đức Chung tỏ ra khá hài lòng: “Về cơ bản hiệp 2 chúng ta đã thi đấu tốt. Sau khi hiệp 1 thi đấu lép vé hơn hẳn so với đối phương thì hiệp 2 những sự thay đổi của HLV Park Hang Seo đã đem tới hiệu quả. Những đường lên bóng đã để lại ấn tượng. Tuy nhiên, bàn thua của chúng ta là không đáng có. Nếu như hậu vệ có thể ngăn cản đối phương ở tình huống cuối cùng thì chúng ta đã có thể có kết quả tốt hơn.”

Cuối buổi trò chuyện, HLV Mai Đức Chung khẳng định: "Có thể thấy HLV Park Hang Seo đã có sẵn cho mình những cái tên ông ưng ý nhất để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Chúng ta chỉ còn 1 trận giao hữu nữa ở Thượng Hải và vị chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn đã có những sự chuẩn bị tốt nhất.

Highlights: U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai

Sanna Khánh Hòa chiêu mộ nhà vô địch V-League 2017

Trước thềm đại chiến Muangthong tại Mekong Cup 2017, Sanna Khánh Hòa BVN bất ngờ công bố chữ ký mới nhất.

Nhân vật được chúng tôi nhắc tới không ai khác chính là hậu vệ đa năng Đào Văn Phong. Nhà vô địch V.League 2017, cựu tuyển thủ QG Việt Nam và cũng là người con Khánh Hòa chính gốc. Sau gần nửa thập kỷ lang bạt, thủ lĩnh 32 tuổi đã quyết định “quy cố hương”.

Theo thang điểm của phần mềm InStat, Văn Phong là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất V.League 2017 với số điểm cao ngất ngưởng. Thật khó tin khi một cầu thủ đã bước sang tuổi “băm” lại có thể trình diễn một phong độ ổn định, thuyết phục đến như vậy.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Mai Đức Chung HLV Park Hang Seo tin tức bóng đá Việt 22/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT