Quảng cáo

Chính thức: Xác định cầu thủ Việt Nam đến Thai League

Thứ năm, 21/12/2017 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều đồn thổi thì cầu thủ Việt Nam được đại gia Thai League – Buriram chiêu mộ đã chính thức lộ diện.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan bắt đầu áp dụng điều lệ cho phép các CLB đăng ký một cầu thủ Đông Nam Á trong đội hình kể từ mùa giải 2018. Theo Thsport.com, Buriram đã đạt được thỏa thuận với một cầu thủ mang quốc tịch Việt Nam. Tờ này còn gợi ý rằng đó là cầu thủ có họ Nguyễn, một họ rất phổ biến ở Việt Nam.

Buriram United, Hà Nội, Hoàng Vũ Samson

Ngay lập tức 2 cái tên Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải đã được khoang vùng. Tuy nhiên sau nhiều đồn đoán thì cầu thủ Việt Nam sẽ sang Thái Lan lại là Hoàng Vũ Samson, tiền đạo nhập tịch đã có thời gian thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội. Thai League Football đã phát đi thông tin này vào tối nay (21/12).

Do Hoàng Vũ Samson đã nhập tịch Việt Nam nên anh được nghiễm nhiên xem là 1 cầu thủ thuộc khối Asean. Việc bổ sung Hoàng Vũ Samson giúp hàng công của Buriram sẽ rất mạnh ở mùa giải tới.

Sau nhiều năm thi đấu tại V-League, Hoàng Vũ Samson hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu với tổng cộng gần 140 bàn thắng. Anh vượt xa Gaston Merlo (110 bàn) và Công Vinh (116 bàn). Nếu tới Thái Lan, Hoàng Vũ Samson có thể sẽ nhận được đãi ngộ tốt hơn tại CLB Hà Nội và anh hoàn toàn đủ điều kiện để thi đấu như một tiền đạo thuộc khu vực ASEAN của bóng đá Thái Lan.

Trước khi chiêu mộ cựu chân sút Đồng Tháp, Buriram đã chốt hợp đồng với cựu tuyển thủ U20 Brazil Edgar Bruno da Silva cách đây 2 ngày. Trong khi đội hình trong tay đã có sẵn cỗ máy săn bàn Diogo – một trong những sát thủ hay nhất Thai League 2 năm qua.

Hoàng Vũ Samson - Chân sút xuất sắc nhất lịch sử V-League

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram United Hà Nội Hoàng Vũ Samson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT