Quảng cáo

Chuyên gia chọn cầu thủ HAGL xuất sắc nhất trận U23 Việt Nam

Thứ năm, 21/12/2017 22:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh có nhiều nhận định tích cực ở trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Ulsan Huyndai.

VIDEO: Bàn thắng tinh tế của Đức Chinh vs Ulsan Hyundai

Ở trận đấu với Ulsan Huyndai, U23 Việt Nam đã thi đấu không thực sự để lại nhiều ấn tượng. Dù đã rất nỗ lực trong hiệp 2 nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn để thua 2-3 ở phút bù giờ.

Nói về trận đấu này, HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ khá trái chiều. Theo ông, Ulsan Huyndai không phải là đá hòa hữu mà là do thể lực chưa được chuẩn bị kỹ nên không đạt được thể trạng tốt nhất.

U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Huyndai,kết quả U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Huyndai,tỷ số U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Huyndai,xem U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Huyndai

Ngoài ra, cựu HLV của Sông Lam Nghệ An cũng cho rằng, U23 Việt Nam đã thi đấu rất tốt nhờ sự nhiệt tình của HLV Park Hang Seo. Dù U23 Việt Nam thi đấu bị khớp ở những phút đầu, nhận những bàn thua thiếu kinh nghiệm nhưng về cơ bản đã thi đấu khá tốt.

“Khi thay người thì Văn Toàn đã thi đấu rất tốt với quyết tâm lớn. Cậu ấy tao sự đột biến khác với Công Phượng. Văn Toàn tỏa sáng nhưng về cơ bản, Công Phượng vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất. Văn Toàn đã ghi bàn rất đẹp.” – HLV Nguyễn Thành Vinh chia sẻ trên Soha.

Cụ thể, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh nói: "U23 Việt Nam đã rất đồng đều, tuy nhiên để chọn người xuất sắc không khó. Công Phượng không ghi bàn nhưng vẫn là điểm nhấn của trận đấu. Cậu ấy bị thay ra là vì chiến thuật và chiến lược thôi, tạo đột biến nào đó. Còn nói chung hôm nay chúng ta thiếu những đường chuyền như trước Thái Lan hay Myanmar".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Huyndai kết quả U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Huyndai tỷ số U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Huyndai xem U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Huyndai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT