Quảng cáo

M.U tính gây sốc, chi 90 triệu bảng vì sao Chelsea

Thứ năm, 21/12/2017 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U tính gây sốc, chi 90 triệu bảng vì sao Chelsea; Hợp đồng mới “siêu khủng” của De Bryune; Sao Chelsea tự ứng cử với Barcelona... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 21/12.

M.U tính gây sốc, chi 90 triệu bảng vì sao Chelsea

Tờ The Sun khẳng định M.U có thể chi 90 triệu bảng để chiêu mộ Eden Hazard, cầu thủ cũng đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Hazard còn 2 năm rưỡi hợp đồng với Chelsea nhưng anh đã từ chối đề nghị gia hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge bất chấp được đề nghị mức lương 300 nghìn bảng/tuần. “Quỷ đỏ” từng lập kỷ lục chuyển nhượng vào năm 2016 khi bỏ ra 89 triệu bảng để mua Pogba. Nếu đội bóng chủ sân Old Trafford chi 90 triệu bảng để đưa Hazard về Old Trafford tái hợp Jose Mourinho, anh sẽ trở thành hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Nhưng Chelsea đương nhiên không sẵn lòng bán anh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ ở Premier League.

HLV Mourinho muốn có Hazard (bìa phải)

Hợp đồng mới “siêu khủng” của De Bryune

Theo nguồn tin độc quyền từ nhà báo Sam Lee của Goal, hợp đồng mới của Kevin De Bryune với Man City sẽ kéo dài tới 6 năm. Siêu sao người Bỉ sẽ nhận được 10 triệu euro phí lót tay khi đặt bút kí giao kèo mới, dự kiến vào tháng 1 khi phía đội chủ sân Etihad và người đại diện của anh đồng ý nốt các điều khoản về bản quyền hình ảnh. Theo đó, mức lương cơ bản hàng tuần của De Bryune sẽ là 200.000 bảng/tuần (hiện vào khoảng 230.000 euro) với rất nhiều các khoản phụ phí cùng thưởng thêm cực khủng khác.

Sao Chelsea tự ứng cử với Barcelona

Theo báo giới Tây Ban Nha, khả năng cao Mascherano sẽ chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để chuyển sang thi đấu cho CLB Hebei Fortune. Do đó, Los Blaugrana đang tìm kiếm người thay thế. Theo nguồn tin từ Catalunya Radio, David Luiz đang muốn nhân cơ hội này để “ứng cử” cùng Barcelona. Cầu thủ này đã nhân chuyển sang Barcelona chữa trị chấn thương để liên hệ với CLB xứ Catalan. David Luiz đang ở trong tình cảnh bế tắc ở Chelsea. Báo giới Anh cho hay cầu thủ này đang có rạn nứt nhất định trong mối quan hệ với HLV Conte, đặc biệt là sau khi ông thày người Italia gạch tên David Luiz khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu với M.U.

Lộ điều khoản giải phóng HĐ của Icardi

Theo La Gazzetta, Inter Milan đã mở cuộc đàm phán kí hợp đồng mới với tiền đạo Mauro Icardi. Nếu đồng ý, ngôi sao người Argentina sẽ có điều khoản giải phóng HĐ lên tới 130 triệu euro. Cũng theo nguồn tin trên, Icardi sẽ hưởng mức lương mới là 7 triệu euro/mùa.

Sao Atletico xác nhận ra đi trong tháng Một

Từng là hàng hot được cả Châu Âu săn đón, đặc biệt với Manchester United nghiêm túc hơn cả, sau cùng thì Nicolas Gaitan quyết định bến đỗ Atletico Madrid trong mùa hè 2016. Trông thì có vẻ như một sự lựa chọn sáng suốt, ai mà ngờ Vicente Calderon rồi Wanda Metropolitano hiện tại gần như là nơi chôn vùi của cựu ngôi sao Benfica. Trôi qua cả nửa mùa giải năm nay ở La Liga, Gaitan đá chính vỏn vẹn một trận.

Với tình hình nguy cấp hiện tại, tiền vệ người Argentina đã tuyên bố ra đi thông qua xác nhận của người đại diện, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 sắp tới đây. Ông Jose Iribarren phát biểu: “Tôi có thể khẳng định rằng Nico đang được nhiều CLB Anh chú ý. Nước Pháp cũng sẽ là một phương án không tồi. Giờ đã là không ít lời đề nghị cụ thể gửi tới cậu ấy rồi.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT