Quảng cáo

Swansea vs Man City: Đừng chết tại hồ thiên nga – 21h ngày 15/5

Chủ nhật, 15/05/2016 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ cần 1 điểm là có thể giữ chắc vị trí trong top 4, Man City chắc chắn sẽ chẳng hề muốn đánh rơi cơ hội của chính mình.

Video bàn thắng: Man City - Arsenal (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Bất ngờ để thua trước West Ham với tỷ số 3-2, các cầu thủ MU, đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 4 với Man City đã đánh rơi quyền tự quyết cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Giờ đây, điều kiện để bày Quỷ Đỏ tiếp tục có vé dự Champions League mùa giải sang năm đã khó hơn rất nhiều: giành chiến thắng trước Bournemouth, và trông chờ Swansea đả bại Man City trên sân nhà (do The Citizens sở hữu hiệu số vượt trội).

Và đương nhiên, quyền tự quyết nay đã thuộc về tay các cầu thủ Man City. Không còn mục tiêu nào khác ở mùa giải này cùng với việc sở hữu đội hình vượt trội hơn đối thủ, đội bóng thành Manchester được dự đoán sẽ áp đảo đối phương ngay từ đầu.

nhận định Swansea vs Man City, Swansea vs Man City, nhận định trận đấu Swansea vs Man City, nhận định Swansea, nhận định Man City, Swansea, Man City

Swansea thất bại trước Man City ở lượt đi

Đoàn quân của HLV Pellegrini tiếp tục thiếu vắng nhiều vị trí quan trọng như David Silva hay Kompany, nhưng với 2 trụ cột ở trên hàng công vẫn hoàn toàn khỏe mạnh là Aguero và De Bruyne, đội khách sẽ không phải lo lắng quá nhiều. Fernando và Fernandinho sẽ tiếp tục tạo ra một tuyến giữa đầy sức mạnh và thiên về phòng ngự cho đội bóng áo xanh.

Trong khi đó, vốn không còn mục tiêu tại mùa giải này, Swansea được dự đoán sẽ không tung hết sức mình trong trận đấu tới. 3 trụ cột là Fabianski, Williams và Sigurdsson được cho là sẽ không tham dự trận đấu này như 1 quãng nghỉ ngắn trước khi tham dự Euro 2016, và điều đó rõ ràng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của ‘Bày thiên nga’. Nhờ đó, Nordfeldt sẽ có lần đầu bắt chính cho đội quân áo trắng.

Không có được trung vệ và tiền vệ thi đấu nổi bật nhất đội hình, chắc chắn HLV Guidolin sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai đội hình. Barrow và Amat có thể sẽ đá chính, nhưng đó chắc chắn là những điểm yếu của Swansea trong trận đấu tới.

Thông tin nhân sự

Swansea: Jefferson Montero, Alberto Paloschi, Neil Taylor chấn thương. Gylfi Sigurdsson, Ashley Williams, Lukasz Fabianski được cho kết thúc mùa giải sớm. Ki Sung-yeung chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự với Hàn Quốc.

Man City: David Silva, Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Aleksandar Kolarov chấn thương.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Man City thắng 5 và 2 đội hòa 1.

Phong độ gần đây của Man City tại Ngoại hạng Anh là thắng 3 hòa 2 thua 1.

Phong độ gần đây của Swansea tại Ngoại hạng Anh là thắng 3 hòa 1 thua 2.

Man City thắng Swansea trong 5 lần gặp nhau gần nhất.

Swansea toàn thắng 4 trận sân nhà gần nhất.

Thông tin kèo

  Kèo châu Á Tài xỉu  Kèo châu Âu
  Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
15/05 21:00 Swansea - Man City 2.10 1:0 1.80 3 1.90 2.00 6.07 4.54 1.52

Dự đoán đội hình

Swansea (4-3-3): Nordfeldt, Kingsley, Fernández, Amat, Naughton, Britton, Cork, Fer, Routledge, Ayew, Barrow.

Man City (4-2-3-1): Hart, Clichy, Mangala, Otamendi, Sagna, Fernandinho, Fernando, Bruyne, Touré, Navas, Agüero.

Dự đoán tỷ số: Swansea 1-2 Man City

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định Swansea vs Man City Swansea vs Man City nhận định trận đấu Swansea vs Man City nhận định Swansea nhận định Man City Swansea Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT