Quảng cáo

Sao HAGL cùng U23 Việt Nam áp đảo ở giải thưởng cao quý nhất

Thứ tư, 23/05/2018 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam áp đảo trong những đề cử cho giải thưởng cao quý nhất năm của lĩnh vực truyền hình, VTV Awards.

Cụ thể, ở hạng mục nhân vật của năm của giải thưởng Ấn Tượng VTV (VTV Awards) có tổng cộng 5 để cừ, trong đó có tới 3 đề cử tới từ đội U23 Việt Nam. Cụ thể, tập thể U23 Việt Nam, cầu thủ đội trưởng Lương Xuân Trường (HAGL) và HLV Park Hang Seo là 3 cái tên được vinh dự đề cử ở giải thưởng này. Hai đề cử còn lại là thầy giáo Đặng Văn Cường (thầy giáo đã phát hiện và nuôi và dạy học cho em Đinh Văn K’Rể) và bà Phạm Thái Liên (người đắp bờ để nuôi cây trồng).

HAGL , U23 Việt Nam, Xuân Trường,

Giải thưởng ‘Nhân vật của năm’ là một hạng mục mới của Ấn tượng VTV nhưng được coi như giải thưởng danh giá nhất dành cho những cá nhân, tập thể vốn không thuộc ngành truyền hình nhưng để lại những ấn tượng lớn nhất trong năm. Ở lần đầu tiên (VTV Awards 2016), giải thưởng được trao cho cố nghệ sĩ Trần Lập, người đã để lại niềm cảm hứng lớn trong năm mà anh qua đời. Năm 2017, giải thưởng được trao cho 44 thầy giáo ở trường tiểu học Tri Lễ 4.

Đánh giá cơ hội giành giải thưởng Ấn Tượng VTV của các cầu thủ U23 Việt Nam. Theo đó, với tầm ảnh hưởng lớn của mình sau VCK U23 châu Á 2018 thì đây chắc chắn là một ứng cử viên nặng ký. Tập thể U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ giành giải nhưng rõ ràng Lương Xuân Trường cũng xứng đáng được đề cử khi anh để lại nhiều ấn tượng với vai trò thủ lĩnh, cùng các chương trình phỏng vấn trên truyền hình.

Ngoài ‘Nhân vật của năm’, đội tuyển U23 Việt Nam cũng liên quan tới 2 giải thưởng khác, đó là giải thưởng: Chương trình của năm với 2 đề cử là: “U23 Việt Nam lời tự sự” và “Từ những cậu bé chân trần đến những người hùng sân cỏ”. Giải thưởng hình ảnh thời sự ấn tượng: “Hình ảnh người dân cả nước ăn mừng chiến thắng”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL U23 Việt Nam Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT