Quảng cáo

5 chân sút nội hàng đầu V-League: Tuyệt vời sao U23 Việt Nam

Thứ tư, 23/05/2018 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 8 vòng đấu tại V-League, các ngôi sao U23 Việt Nam đang thể hiện khả năng ghi bàn rất tốt, trong đó đặc biệt là Phan Văn Đức.

Phan Văn Đức (SLNA - 4 bàn)

Anh là một trong những tuyển thủ U23 Việt Nam duy trì phong độ tốt nhất sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2018. Là nhân tố trụ cột trong lối chơi của SLNA, Văn Đức còn đóng vai trò săn bàn quan trọng với 4 bàn sau 8 vòng đấu, chiếm 50% tổng số bàn thắng đội bóng xứ Nghệ đã có tính tới hiện tại.

Cũng bởi phong độ tốt, Phan Văn Đức đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia. Nếu tiếp tục duy trì, Văn Đức gần như chắc chắn có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho ASIAD cũng như AFF Cup 2018.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, Phan Văn Đức, Xuân Trường, Minh Vương

Lê Hoàng Thiên (Sài Gòn - 4 bàn)

Chuyển tới Sài Gòn FC, Lê Hoàng Thiên nhanh chóng trở thành nhân tố trụ cột của đội bóng. Mùa bóng năm nay Hoàng Thiên tiếp tục thể hiện phong độ tốt, sau 8 vòng đấu anh đã có 4 pha lập công cho Sài Gòn FC. Đáng tiếc những gì anh thể hiện không mang về được kết quả tốt nhất cho Sài Gòn FC, sau 8 vòng họ chỉ đứng 12/14 trên BXH V-League.

Lương Xuân Trường và Trần Minh Vương (HAGL - 3 bàn)

Bộ đôi của HAGL đang thể hiện phong độ rất tốt, đặc biệt là những trận đấu gần đây. Với Xuân Trường, anh không chỉ đóng góp bàn thắng mà còn là nhân tố trụ cột nơi tuyến giữa của của HAGL. Những bàn thắng của Minh Vương cũng rất quan trọng với HAGL, nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng anh và Xuân Trường nhiều khả năng sẽ góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam dự ASIAD cũng như AFF Cup cùng ĐT Việt Nam.

Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng - 3 bàn)

3 bàn thắng là không nhiều, thế nhưng vai trò của Đức Chinh tại SHB Đà Nẵng là rất quan trọng, thậm chí còn hơn cả những ngoại binh Junior và Christian. Sự hưng phấn của Đức Chinh mang về cho SHB Đà Nẵng những kết quả tốt, giúp đội bóng đang tạm xếp thứ 8/14 trên BXH V-League sau 8 vòng đấu.

Chú ý: Những thống kê tính đến vòng 8 V-League 2018

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT