Quảng cáo

Duy Mạnh, Văn Đức và nhiều sao U23 gây ấn tượng mạnh

Thứ tư, 23/05/2018 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Duy Mạnh, Văn Đức và nhiều sao U23 gây ấn tượng mạnh, Ronaldo muốn gặp MU ở chung kết C1 chứ không phải Liverpool… là những tin bóng đá đáng chú ý sáng 23/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

Duy Mạnh, Văn Đức và nhiều sao U23 gây ấn tượng mạnh

Vòng đấu thứ 8 chứng kiến nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đồng loạt chơi tốt, góp phần vào thành tích chung của đội bóng chủ quản.

Ví dụ điển hình như Đỗ Duy Mạnh cầu thủ luôn chơi ổn định và trận gặp Nam Định vừa qua thậm chí anh còn ghi bàn.  Hay Phan Văn Đức là cái tên được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua. Sau khi tỏa sáng tại cúp Quốc gia, Văn Đức tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số trong trận đấu giữa SLNA và Quảng Nam.  Đây đã là bàn thắng thứ 4 của Văn Đức tại V-League mùa này, giúp anh cùng với Hoàng Thiên của CLB Sài Gòn trở thành 2 chân sút nội có phong độ cao nhất V-League mùa này. Tại Cúp quốc gia, Văn Đức cũng đóng góp vào thành tích vượt qua tứ kết với 2 bàn thắng.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 23/5, chung ket c1

Văn Toàn cũng là người không thể không nhắc tới. Tiền đạo người Hải Dương xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa HAGL và Cần Thơ. Cả 2 bàn thắng của HAGL đều có dấu ấn của tiền đạo này. Thời gian qua, Văn Toàn chơi rất hay và đang lấy lại phong độ cao.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú lên tiếng vụ ông Trần Mạnh Hùng từ chức

Ông Hùng đã chủ động xin rút khỏi chức vụ PCT VPF và gửi lời xin lỗi đến tất cả thành viên hội đồng và người hâm mộ bóng đá cả nước. Chúng tôi đánh giá cao ông Hùng là 1 người làm việc hết sức trách nhiệm và có nhiều đóng góp cho tổ chức. Sự việc bộc phát, những lời nó của ông Hùng là bộc phát không hề có mục đích, chủ ý gì cả.

Có lẽ, ông Hùng đã bức xúc về cá nhân với ông Dương Văn Hiền vì đã có lời lẽ không hay ảnh hưởng đến cá nhân ông Hùng và VPF cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chúng tôi tôi đánh giá cao việc ông Hùng đã có nhận thức về sai sót của mình và việc ông Hùng xin rút khỏi chức PCT VPF, chúng tôi đều đồng ý để ông Hùng từ chức" - ông Tú cho biết.

Tin bóng đá quốc tế:

Ronaldo muốn gặp MU ở chung kết C1 chứ không phải Liverpool

Cuối tuần này, trận đấu được mong chờ nhất mùa giải, chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra. Ít ngày trước khi tới "giờ G", siêu sao của Los Blancos, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ mình muốn gặp đội bóng cũ Man Utd ở trận cầu đặc biệt này hơn.

“Các trận chung kết luôn luôn là những dịp đặc biệt. Tôi thực sự muốn đối thủ sẽ là Manchester United. Nhưng Liverpool cũng xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Sẽ không dễ dàng cho chúng tôi. Họ thực sự xứng đáng góp mặt ở chung kết” - Ronaldo cho biết.

Tôi không rời Man United

Eric Bailly vừa đăng đàn phủ nhận thông tin rời Old Trafford, khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa 2018/19 (liên tục chấn thương ở mùa 2017/18) đồng thời chúc các cầu thủ Man United may mắn ở World Cup 2018.

Chelsea chi 100 triệu bảng cho Lewandowski

Báo chí Đức và Anh khẳng định, Chelsea sẽ chi 100 triệu bảng mua Lewandowski thay thế cho chân sút sắp bị đẩy đi Alvaro Morata.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 23/5 chung ket c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo