Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam và nghịch lý tại V-League

Thứ tư, 23/05/2018 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là ngôi sao đạt phong độ cao nhất khi trở về từ đội tuyển U23 Việt Nam, thế nhưng Phan Văn Đức đang đối diện với thực tế trái ngược tại V-League 2018.

Phong độ chói sáng

Là một trong những thành viên quan trọng cùng U23 Việt Nam tạo kỳ tích tại Thường Châu, Phan Văn Đức trở về CLB Sông Lam Nghệ An với áp lực lớn trước sự kỳ vọng của NHM. Thế nhưng bỏ qua mọi thứ, Văn Đức luôn ra sân với phong độ cao và hiện đang là 1 trong những chân sút nội tốt nhất tại V-League 2018.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Phan Văn Đức, SLNA, U23 Việt Nam

Những con số thể hiện rõ tất cả, Văn Đức đang đứng đầu cùng Hoàng Thiên trong danh sách chân sút nội tốt nhất V-League 2018, anh đang sở hữu 4 pha lập công, chiếm 50% tổng số bàn thắng của SLNA. Văn Đức thi đấu tốt khiến HLV đối phương phải khen ngợi, rồi lên tiếng tiến cử lên ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.

So sánh với các đồng đội trên tuyển U23 Việt Nam, khi trở về V-League rõ ràng Phan Văn Đức đang thể hiện phong độ tốt hơn cả. Để đạt được điều này Văn Đức đã có những phương hướng của riêng mình, anh gạt bỏ mọi thứ bên lề để tập trung vào công việc quan trọng nhất.

"Trở về từ ĐT U23 Việt Nam tôi có nhận được một số lời mời quảng cáo, thế nhưng tôi đã tử chối bởi chỉ muốn tập trung đá bóng và kiếm tiền trên đôi chân của mìn. Tại V-League tôi sẽ luôn cố gắng từng trận để đáp ứng lại sự kỳ vọng của NHM, đạt mục tiêu được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG", Văn Đức bật mí lý do anh luôn ra sân với quyết tâm cao nhất.

Với phong độ hiện tại và tiếp tục duy trì tốt, chắc chắn Văn Đức sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho ASIAD cũng như AFF Cup 2018.

Đối diện với nghịch lý

Thi đấu tỏa sáng, ghi bàn liên tục... thế nhưng Phan Văn Đức đang đối diện với một nghịch lý tại V-League 2018. Trong khi đang chơi tốt, thế nhưng đội bóng của Văn Đức (SLNA) lại đang chật vật ở dưới đáy BXH. Sau 8 vòng đấu SLNA mới chỉ có 7 điểm và xếp thứ 13/14, Văn Đức không xứng đáng đối mặt với sự thật này. Ngược lại với Văn Đức, một số tuyển thủ U23 Việt Nam đang chơi với phong độ không tốt nhất khi trở về CLB lại đang cùng đội bóng bay cao trên BXH V-League.

Tất nhiên vấn đề trên phụ thuộc vào nhiều yếu tố, một ngôi sao không thể đảm đương được hết trách nhiệm. Bóng đá là môn thi đấu tập thể, thành công của đội phụ thuộc vào mỗi thành viên cũng như chiến thuật và cách vận hành của BHL.

V-League 2018 mới trải qua 8 vòng đấu, một chặng đường dài trước mắt Văn Đức và các đồng đội hoàn toàn có thể thay đổi nghịch lý nêu trên.

Trận đấu sắp tới Văn Đức sẽ cùng SLNA đối đầu HAGL, màn so tài này đầy hấp dẫn khi đội bóng pleiku sở hữu nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT