Quảng cáo

Sáng tỏ tương lai Xuân Trường, lộ diện chủ nhân QBV

Thứ bảy, 23/12/2017 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những thông tin bên lề mới đây đã phần nào tiết lộ các giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017.

Cụ thể, 5 cầu thủ xuất hiện trong danh sách rút gọn của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam là Trần Phi Sơn (CLN SLNA), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Anh Đức (CLB Bình Dương), Đinh Thanh Trung (CLB Quảng Nam) và Lương Xuân Trường (CLB Gangwon).

Theo thông tin bên lề tiết lộ thì Lương Xuân Trường là cầu thủ gần như chắc chắn không nhận được giải thưởng. Quang Hải và Phi Sơn sẽ cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Đồng, còn hai cái tên cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Vàng là Nguyễn Anh Đức và Đinh Thanh Trung. Buổi gala Quả bóng Vàng 2017 diễn ra vào tối ngày 2/1/2018 tại TP.HCM.

Xuân Trường, Việt Nam, U23 Việt Nam, Quả bóng vàng Việt Nam

Ở một diễn biến khác, theo khảo sát NHM thì Đinh Thanh Trung là cầu thủ nhiều khả năng giành Quả bóng vàng nhất.

Vào ngày 2/1/2018, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, do đó Xuân Trường và Quang Hải đều không thể góp mặt trong buổi lễ trao giải. Ngoài ra, Xuân Trường và Quang Hải gần như đã xác định tương lai tại mùa giải 2018 khi cả 2 đều sẽ ở lại Việt Nam tại CLB HAGL và CLB Hà Nội.

Trước đó, có thông tin cho rằng Xuân Trường và Quang Hải sẽ sang Thái League thi đấu. Trong thời gian qua, đại diện CLB Gangwon đã sang HAGL để đàm phán về tương lai của Xuân Trường nhưng không đem lại kết quả nào.

Xuân Trường: Mọi chuyện đang bắt đầu lại với tôi

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Xuân Trường chia sẻ: “Với tôi hiện tại như đang bắt đầu lại từ đầu, bởi vì tại Hàn Quốc không được thi đấu thường xuyên, trước khi tập trung U23 Việt Nam cũng có 1 thời gian nghỉ.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Việt Nam U23 Việt Nam Quả bóng vàng Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT