Quảng cáo

Real vs Barca: Bữa tiệc "kinh điển", 19h00 ngày 23/12

Thứ bảy, 23/12/2017 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid không còn cách nào khác là phải thắng Barca để thu hẹp điểm số. 'Siêu kinh điển' không còn là cuộc cạnh tranh của người số một, kẻ thứ hai nhưng vẫn sẽ là bữa tiệc đáng chờ của người hâm mộ.

VIDEO: Leo Messi - Hung thần của Real Madrid ở La Liga

Xem tường thuật diễn biến Real - Barca tại đây

Real phải thắng

Cho tới trước vòng đấu này, Real mới chỉ đá 15 trận, giành 31 điểm, đứng thứ 4 trên BXH La Liga, một vị trí dường như xa lạ với NHM và với chính họ. Trong khi đó Barca với sự ra đi của Neymar vẫn đang ngự trị ngôi đầu BXH với 42 điểm sau 16 trận đấu.

Vị thế của hai đội không còn như ngày nào, giống như những gì trong quá khứ vẫn luôn chứng kiến. Thế nhưng cuộc đấu này vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Không đơn thuần chỉ là ba điểm mà đó còn là trận đấu của danh dự.

Real vs Barca, sieu kinh dien Real vs Barca, el clasico, truc tiep Real vs Barca, nhan dinh Real vs Barca

Ngoài danh dự ra, Real Madrid trận này cũng không được phép thua nếu không muốn bị chính đối thủ đào sâu cách biệt trên BXH. Một trận thua chẳng khác nào thầy trò Zidane rút lui trong cuộc đua tới chức vô địch.

Vài ngày trước, người ta còn lo lắng việc Ronaldo có thể đá Siêu kinh điển không. Nhưng với sự trở lại trong tập luyện từ một hai ngày qua, Ronaldo sẽ không lỡ kinh điển, nơi sẽ có cuộc đối đầu không khoan nhượng với Messi.

Như vậy, Real Madrid sẽ không có bất kỳ tổn thất nào trong trận đấu sắp tới. Barca thì không may mắn như vậy, HLV Valverde sẽ mất Dembele và Umtiti dài ngày. Mới đây, lại thêm Deulofeu và Paco Alcacer chấn thương không thể thi đấu. Mascherano trở lại sau chấn thương, nhưng nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ chỉ ngồi dự bị. Nhìn chung với lợi thế sân nhà cùng lực lượng hùng hậu, Real đang có nhiều ưu thế hơn.

> Trực tiếp Real vs Barca, 19h00 ngày 23/12

Barca cũng lo lắng

Barca đang dẫn đầu BXH nhưng họ vẫn đang chịu sự bám đuổi rất mạnh mẽ từ các đối thủ khác. Tuy nhiên, việc Atletico bất ngờ ngã ngựa có thể giúp Barca thoải mái hơn trong cuộc đại chiến với Real.

Messi và các đồng đội đã kịp trở lại trước thềm Siêu kinh điển khi toàn thắng cả ba trận gần đây. Nhưng bản thân Messi thì chưa thực sự ổn khi anh chỉ ghi 2 bàn/9 trận gần đây.

Mối lo từ hàng thủ cũng là điều đáng nói với đội bóng xứ Catalan. Lúc này, do sự thiếu vắng của nhiều vị trí mà Thomas Vermaelen lại được sử dụng để đá cùng Pique. Nên nhớ đây mới là trận Siêu kinh điển đầu tiên của Thomas Vermaelen trong suốt 4 năm qua.

Trận Siêu kinh điển Real vs Barca sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 23/12.

Thông tin lực lượng

Real Madrid không chịu bất kỳ tổn thất nào khi bước vào trận Siêu kinh điển. HLV Zidane đang có những lựa chọn tốt nhất về nhân sự.

Barca mất Dembele và Umtiti dài ngày. Mới đây, lại thêm Deulofeu và Paco Alcacer chấn thương không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-1-2):Keylor Navas - Dani Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo - Modric, Casemiro, Kroos - Isco - Benzema, Ronaldo.

Barca (4-3-1-2):Ter Stegen - Sergi Roberto, Pique, Vermaelen, Jordi Alba - Rakitic, Busquets, Iniesta - Paulinho - Messi, Luis Suarez.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Barca sieu kinh dien Real vs Barca el clasico truc tiep Real vs Barca nhan dinh Real vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT