Quảng cáo

Ryan Giggs bất ngờ chỉ trích Mourinho

Thứ tư, 12/10/2016 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ phải chịu sự chỉ trích đến từ một người cũ của Quỷ đỏ sau những hành động liên tiếp gần đây.

Thời gian gần đây, HLV Mourinho thường xuyên sử dụng Rooney như một cầu thủ dự bị tại MU. Trước đó, ông không thành công khi cho anh thi đấu ở vị trí tiền vệ công/ tiền đạo cắm, khi cựu cầu thủ của Everton tỏ ra chậm chạp trong những pha di chuyển và không thể tranh bóng quyết liệt.

Tuy nhiên, điều này khiến Ryan Giggs, một huyền thoại và là cựu trợ lý HLV tại MU cảm thấy không vui. Theo cầu thủ này, Rooney cần được thi đấu thấp hơn vì đã bước sang giai đoạn chuyển tiếp trong bóng đá.

Giggs, Ryan Giggs, Mourinho, Rooney

Theo Giggs, Mourinho đã sai khi dùng Rooney đá tiền vệ công

“Tôi đã nhìn thấy rất nhiều cầu thủ bước qua giai đoạn chuyển tiếp. Tôi cũng từng như thế khi 29-30 tuổi. Tôi đã từng là một cầu thủ chạy cánh và tôi đã chuyển sang thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm vì không còn có thể rê bóng qua cầu thủ đối phương nữa.

Tôi cảm thấy tiếc cho Rooney. Cuối mùa giải anh ấy đã chơi tốt ở vị trí sâu hơn. Sau đó, anh ấy đã nói với Mourinho anh ấy có thể chơi như số 9 hoặc 10. Nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy đã có chút nhầm lẫn. Cách để anh ấy có thể trở lại như trước là trên sân tập luyện. Anh ấy có tài năng và kinh nghiệm để có thể chơi ở nhiều vị trí”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của Ryan Giggs.

Với phong độ hiện tại, Rooney không những bị mất chỗ trong đội hình tuyển Anh, đội trưởng còn có nguy cơ ngồi dự bị dài hạn ở Manchester United. Đó là kết cục đáng buồn cho một huyền thoại mới 30 tuổi như Rooney.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giggs Ryan Giggs Mourinho Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT