Quảng cáo

Đội bóng cũ của Kiatisak muốn chiêu mộ Công Phượng

Thứ hai, 10/10/2016 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Khi mà hợp đồng giữa Công Phượng và Mito Hollyhock đang dần khép lại thì anh đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn tới từ một CLB hàng đầu Thái Lan.

Tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang là chủ đề được báo giới nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây. Trong bối cảnh, chân sút xứ Nghệ tỏ ra không đủ sức chen chân vào đội hình chính của CLB J-League 2 Nhật Bản, nhiều khả năng bầu Đức sẽ đưa anh về nước ở mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, tin mừng đã đến với Công Phượng khi có một đại diện Thai Premier League để ý và sẵn sàng chiêu mộ anh trong mùa giải tới.

Công Phượng, Mito Hollyhock , CLB hàng đầu Thái Lan, thai league, J-League 2, Chonburi, HAGL, nguyễn công phượng, Kiatisak, đt thái lan

Tiền đạo Công Phượng được nhà cựu vương Thái League để ý

Được biết, đánh giá cao năng lực mà cầu thủ được mệnh danh là ‘Messi Việt Nam’ đã thể hiện trong suốt 3 năm gần đây, đội bóng hàng đầu Thái Lan là Chonburi đang rất muốn có được sự phục vụ của Công Phượng trong mùa giải 2017. Trong suốt chiều dài lịch sử, Chonburi từng vô địch Thai League năm 2007 và sau đó đã có tới 5 lần về nhì tại giải đấu chất lượng nhất xứ sở chùa Tháp. Rõ ràng với bề dày thành tích như vậy, đây có lẽ sẽ là mảnh đất phù hợp để chân sút người Nghệ An phát triển năng lực và dần gặt hái được những thành tựu trong tương lai.

Trong quá khứ, Chonburi từng được dẫn dắt bởi một cựu cầu thủ HAGL, chính là HLV của ĐT Thái Lan ở thời điểm hiện tại Kiatisak (giai đoạn 2008-09). Trong mùa giải đó, dù không thể giúp đội bóng lên ngôi tại giải VĐQG Thái Lan nhưng ‘Zico Thái’ vẫn ghi dấn ấn bằng việc mang về phòng truyền thống CLB thêm một danh hiệu Kor Royal Cup.

Ở mùa giải năm nay, Chonburi đang xếp thứ 5 với 51 điểm sau 31 vòng đấu, kém đội đầu bảng Muong Thong Utd tới 29 điểm khi mà mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Rõ ràng, để mơ về một thành tích tốt hơn ở mùa giải năm sau, Chonburi cần cải thiện về sức mạnh lực lượng và rõ ràng sự xuất hiện của Công Phượng có thể sẽ đem lại những sự chuyển biến tích cực về điều này.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Mito Hollyhock CLB hàng đầu Thái Lan thai league J-League 2 Chonburi HAGL nguyễn công phượng Kiatisak đt thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo