Quảng cáo

Ronaldo chuẩn bị nhận án phạt nặng, Real Madrid lâm nguy

Thứ tư, 28/09/2016 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang lâm vào một cuộc khủng hoảng nhỏ và nếu mất tiếp Ronaldo, đội bóng này sẽ thực sự lâm nguy.

Player Loading...

VIDEO: Hành động không đẹp của Ronaldo ở trận gặp Dortmund

Hôm nay, trận đấu giữa Real Madrid và Dortmund đã diễn ra. Ronaldo là người khai thông thế bế tắc ở trận đấu giữa Dortmund và Real Madrid nhưng sai lầm của Navas đã khiến đội khách không thể duy trì lợi thế dẫn bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, từ pha phối hợp đá phạt góc của Kroos với Ronaldo, bóng được treo vào vòng cấm, Benzema đã dứt điểm ở góc hẹp bóng đập xà bật ra, Varane có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho Real. Tuy nhiên Dortmund cũng kịp giành lại 1 điểm bằng pha làm bàn của Schurrle.

Ronaldo, Real Madrid, Real Madrid 2-2 Dortmund, Dortmund 2-2 Ronaldo, Ronaldo chơi xấu, Cristiano Ronaldo

Ronaldo có thể sẽ bị cấm thi đấu 3 trận

Trong trận hòa kể trên, ống kính camera đã quay được khoảnh khắc không đẹp của Cristiano Ronaldo. Cụ thể, siêu sao của Real sau pha di chuyển đã bị trượt chân té ngã. Ronaldo không đứng dậy ngay, mà lại đá vào chân của Marcel Schmelzer. Hành vi này đã bị camera ghi lại và chắc chắn Ronaldo sẽ phải đối mặt với án phạt treo giò, nặng nhất là 3 trận.

HLV Zidane từ chối bình luận về tình huống này, trong khi phía Dortmund cũng không quan sát rõ. Trọng tài Mark Clattenburg có vẻ như đã không để ý tới tình huống trên, và nếu ông báo cáo vấn đề này sau trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ khó thoát tội.

Trận hòa này cũng là trận thứ 3 Real Madrid phải chia điểm. Trước đó, họ không thể thắng Villarreal và Las Palmas. Ngoài ra, tiền vệ phòng ngự duy nhất của đội, Casemiro, gặp chấn thương nặng và sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng. Nếu vắng cả Ronaldo, chắc chắn Dải ngân hà sẽ lâm vào một cuộc khủng hoảng nhỏ.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Real Madrid 2-2 Dortmund Dortmund 2-2 Ronaldo Ronaldo chơi xấu Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT