Quảng cáo

Điểm tin 28/9: Xác định được cầu thủ hay nhất mùa 2016 của HAGL

Thứ tư, 28/09/2016 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HAGL bầu chọn xong cầu thủ hay nhất mùa 2016, ĐT Anh chia tay HLV Sam Allardyce, kết quả lượt trận Champions League đêm qua... là những tin chính có trong bản tin sáng 28/9.

Văn Toàn hay nhất mùa 2016 của HAGL

Tiền đạo Văn Toàn đã nhận được sự tín nhiệm cao của HAGL khi anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của CLB này ở mùa giải 2016. Đây là danh hiệu do các CLB tự bình chọn, mỗi đội bóng đều chọn ra một cầu thủ tiêu biểu để gửi lên BTC V-League.

HAGL, Vleague, văn toàn, đt anh, sam allardyce, champions league, dortmund 2-2 real, ket qua c1, ket qua champions league

Văn Toàn thi đấu rất hay trong mùa giải vừa qua

Dưới đây là những cầu thủ xuất sắc nhất ở từng CLB:

Lê Tấn Tài (B.BD), Bạch Đăng Khoa  (Đồng Tháp), Pape Omar Faye (FLC Thanh Hóa), Phạm Thành Lương (HN.T&T), Andre Diego Fagan (Hải Phòng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Tài Lộc (Long An). Đinh Thanh Trung (QNK.QN), Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn FC), Nguyễn Tấn Điền (Sanna.KH), Merlo Sebastian Gaston (SHB.ĐN), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nghiêm Xuân Tú (Than.QN), Nguyễn Hiếu Trung Anh (XSKT.CT).

ĐT Anh chia tay HLV Sam Allardyce

LĐBĐ Anh (FA) xác nhận rằng họ đã cắt hợp đồng với HLV Sam Allardyce. “LĐBĐ Anh xác nhận Sam Allardyce đã rời vị trí HLV tuyển Anh. Tư cách của Sam Allardyce, như báo chí đề cập, không thích hợp cho vị trí HLV tuyển Anh. Ông ấy thừa nhận đã mắc sai lầm và đưa ra lời xin lỗi. Chúng tôi và Sam Allardyce đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn" - tuyên bố thông báo. Gareth Southgate, HLV U21 Anh được tạm bổ nhiệm thay Big Sam dẫn dắt tuyển Anh ở 4 trận trước Malta, Slovenia, Scotland và Tây Ban Nha trong thời gian FA tìm kiếm HLV mới.

Tuyển Việt Nam chỉ còn 2 cầu thủ dính chấn thương

Bất chấp trời mưa to chiều 27/9, tuyển Việt Nam vẫn ra sân tập luyện bình thường. Số lượng cầu thủ chấn thương đã giảm đáng kể, chỉ còn 2 trường hợp của Huy Hùng và Đình Hoàng. Những cầu thủ còn lại đều có thể ra sân tập luyện với cường độ cao.

U22 Việt Nam có cơ hội chạm trán U22 Mexico

LĐBĐ Trung Quốc đã gửi lời mời đến VFF để cử ĐT U22 Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế tại Trung Quốc vào năm tới. Giải đấu này có sự hiện diện của nhiều đội bóng mạnh, trong đó có U22 Mexico. Tham dự giải đấu này có các đội U22 Trung Quốc, U22 UAE, U22 Mexico.

U19 Việt Nam sắp có nhà vô địch V.League

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ lên tập trung ở đội tuyển U19 Việt Nam sau khi kết thúc lượt về trận chung kết Cúp Quốc gia 2016.

Ngoài bộ đôi Dương Văn Hào và Nguyễn Trọng Đại (Viettel), U19 Việt Nam cũng sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải – cầu thủ vừa giành chức vô địch V.League cùng Hà Nội T&T. Theo kế hoạch, Quang Hải sẽ lên tập trung với U19 Việt Nam sau khi lượt về trận chung kết Cúp Quốc gia với Than Quảng Ninh kết thúc vào ngày 29/9.

Kết quả lượt trận Champions League đêm qua

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Vleague văn toàn đt anh sam allardyce champions league dortmund 2-2 real ket qua c1 ket qua champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT