Quảng cáo

Hai cầu thủ HAGL sắp gia nhập CLB Sài Gòn

Thứ ba, 20/09/2016 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi cầu thủ của HAGL là Bùi Trần Vũ và Bùi Văn Long chuẩn bị chuyển sang khoác áo CLB Sài Gòn.

Player Loading...

VIDEO: Pha dàn xếp đá phạt ấn tượng của cầu thủ HAGL

Bùi Trần Vũ là một trong số những cầu thủ hiếm hoi được bầu Đức giữ lại, trong khi một loạt các cầu thủ khác bị đẩy đi để lấy chỗ cho lứa 'gà nòi' U19 HAGL Arsenal JMG. Sau khi Tuấn Anh chuyển sang Yokohama theo dạng cho mượn, Trần Vũ được HLV Nguyễn Quốc Tuấn kỳ vọng sẽ là sự thay thế chất lượng cho HAGL.

Hai cầu thủ HAGL sắp gia nhập CLB Sài Gòn, HAGL, Bùi Trần Vũ, Bùi Văn Long, CLB Sài Gòn, V-League 2016, tin tức V-League

Văn Long chuẩn bị chuyển sang khoác áo CLB Sài Gòn

Cũng giống như Trần Vũ, sau khi mùa giải 2015 khép lại khá nhiều cầu thủ HAGL đáo hạn hợp đồng và không ít người ra đi. Trong khi đó, Bùi Văn Long từ chối một số lời mời từ Than Quảng Ninh Thanh Hóa hay cả QNK Quảng Nam... để cam kết tương lai thêm 2 năm với HAGL.

Sau khi V-League 2016 khép lại, Trần Vũ và Văn Long đều hết hạn hợp đồng với HAGL. Bộ đôi cầu thủ này đã bày tỏ mong muốn được ở lại Hàm Rồng, thế nhưng không nhận được sự đồng tình từ BLĐ đội bóng. Tận dụng cơ hội này, CLB Sài Gòn đã vào cuộc.

Theo thông tin được biết, CLB Sài Gòn đã thống nhất một số điều khoản cơ bản với Trần Vũ và Văn Long. Trong thời gian tới các bên tiếp tục đàm phán các điều khoản cuối cùng, sau đó mới chính thức đặt bút ký hợp đồng.

Với quyết tâm tăng cường sức mạnh cho đội bóng, hiện tại ngoài việc chiêu mộ những cầu thủ BLĐ CLB Sài Gòn còn tìm kiếm 2 ngoại binh chất lượng cho V-League 2017.

Ở mùa giải 2016 vừa kết thúc, CLB Sài Gòn thi đấu khá tốt khi cán đích ở vị trí thứ 7 với 36 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hai cầu thủ HAGL sắp gia nhập CLB Sài Gòn HAGL Bùi Trần Vũ Bùi Văn Long CLB Sài Gòn V-League 2016 tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT