Quảng cáo

Sao HAGL nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League

Thứ ba, 27/09/2016 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Các danh hiệu cá nhân của V-League 2016 cuối cùng đã tìm được chủ nhân của mình. Và CLB HAGL cũng có một cái tên được vinh danh trong số đó.

VIDEO: Văn Thanh sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Quảng Nam

Thêm một mùa giải khó khăn lại trôi qua với HAGL. Kết thúc V-League 2016, đội bóng phố núi Pleiku xếp thứ ba từ dưới lên, giành được 30 điểm sau 26 vòng đấu với 9 chiến thắng, 3 trận hòa và 14 thất bại.

Kể từ khi bầu Đức mạo hiểm thay máu lực lượng toàn bộ để đôn đội trẻ lên chính chiến tại V-League, HAGL luôn trong tình trạng ngấp nghé xuống hạng. Tuy nhiên cũng giống như năm trước, năm nay thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn thoát hiểm thành công nhờ phong độ chói sáng của một số cầu thủ, và người thi đấu ấn tượng nhất trong số đó phải kể tới Vũ Văn Thanh, hậu vệ có thể đá ở rất nhiều vị trí cho HAGL.

Vũ Văn Thanh, Vũ Văn Thanh hagl, hagl,Sao HAGL nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League, HAGL, V-League 2016, đội bóng phố núi, HAGL, vũ văn thanh, văn thanh, minh vương, văn toàn, hlv nguyễn quốc tuấn, bầu đức, văn thanh nhận giải cầu thủ trẻ, v-league

Văn Thanh vinh dự được nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2016

Có nhiều điểm tương đồng về cách chơi bóng của ngôi sao hàng đầu thế giới Gareth Bale, Văn Thanh từng trải qua các vị trí thi đấu hậu vệ cánh phải và cũng có thể là cánh trái. Nhờ có tốc độ và khả năng tranh chấp tốt, anh thường xuyên được bố trí đá cao như một tiền vệ biên và đôi khi lại dâng cao tấn công như một tiền đạo. Ở bất kỳ vị trí nào, tài năng trẻ HAGL đều thi đấu khá năng nổ, và điều đó đã góp phần không nhỏ vào lối chơi tấn công mang thiên hướng kỹ thuật mà HLV Nguyễn Quốc Tuấn áp dụng.

Ở mùa giải năm nay, Văn Thanh đã mang về cho đội bóng phố núi tới 8 bàn thắng, điều mà rất ít hậu vệ Việt Nam có thể làm được. Chính khả năng lên công về thủ nhịp nhàng và hiệu quả đã giúp anh vượt qua các gương mặt trẻ khác là Văn Toàn, Minh Vương,… để trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2016. Đây thực sự là một phần thưởng xứng đáng và sẽ là liều thuốc tinh thần khích lệ Văn Thanh có những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Ngoài danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc, các danh hiệu khác cũng đã được xác định. Giải Cầu thủ xuất sắc thuộc về Gaston Merlo (Đà Nẵng). Anh đồng thời cũng giành luôn giải Vua phá lưới với 24 bàn. Giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất sẽ được trao cho Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) trong khi đó, giải bàn thắng đẹp nhất mùa giải thuộc về Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T) sau pha cứa lòng từ xa vào góc cao. Theo kế hoạch, BTC V-League sẽ chính thức trao giải cho các cầu thủ trong buổi gala tổng kết sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 1/10 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao HAGL nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League HAGL V-League 2016 đội bóng phố núi HAGL vũ văn thanh văn thanh minh vương văn toàn hlv nguyễn quốc tuấn bầu đức văn thanh nhận giải cầu thủ trẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT