Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 28/9: Sao MU có nguy cơ giải nghệ ở tuổi 24

Thứ tư, 28/09/2016 06:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sao MU có nguy cơ giải nghệ ở tuổi 24; Allardyce từ chức HLV ĐT Anh sau 1 trận; Chelsea tụt dốc, Abramovich bạo chi… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 28/9.

Phil Jones có thể không còn chơi trận nào cho Manchester United nữa

Từ hậu vệ tài năng bậc nhất nước Anh cách đây 5 năm, Phil Jones nay có nguy cơ không còn chơi cho Manchester United lần nào nữa vì chấn thương đầu gối ngày càng nặng hơn.

Chuyển nhượng sáng 28/9, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Sao MU giải nghệ, Bóng đá Anh

Chấn thương đang hành hạ sự nghiệp của Phil Jones 

Mới 24 tuổi song sự nghiệp Phil Jones đã bị hủy hoại bởi những chấn thương dai dẳng. Từ tháng 2.2016 đến nay, Phil Jones chưa được đá chính trận nào cho Quỷ đỏ dù có lúc đã bình phục chấn thương.

Allardyce từ chức HLV ĐT Anh sau 1 trận

Sam Allardyce đã chính thức rời khỏi vị trí HLV trưởng đội tuyển Anh sau khi ông là nhân vật chính trong một đoạn video mà ông có nhiều bình luận gây tranh cãi về FA, cách lách luật và thậm chí cả về một thành viên gia đình Hoàng gia Anh.

Theo công bố của FA, HLV trưởng của tuyển U21 Gareth Southgate sẽ được tạm quyền chức HLV trưởng đội tuyển Anh cho 4 trận đấu sắp tới gặp Malta, Slovenia, Scotland và Tây Ban Nha. FA trong lúc đó sẽ đi tìm HLV trưởng tiếp theo cho đội tuyển, hoặc chỉ định Southgate vào vị trí chính thức nếu làm tốt trong thời gian tạm quyền.

Thật ngu vì tin Sir Alex muốn có tôi

Đây là tâm sự của Joey Barton trong cuốn tự truyện mới của tiền vệ ngổ ngáo này. Joey Barton cho biết, vào năm 2011, Willie McKay - người đại diện của Barton, đã nói dối rằng, anh được Sir Alex quan tâm và tiền vệ người Anh này đã rất tin vào những gì đại diện của mình nói cũng như rất hãnh diện vì được HLV huyền thoại của Man United để ý tới.

Bất ngờ với bến đỗ của Martino

Cựu HLV tuyển Argentina và Barcelona, Tata Martino vừa gây sốc khi nhận lời dẫn dắt đội bóng Mỹ, Atlanta United.

Chelsea đốt gần 139 triệu Euro, Abramovich vẫn không hài lòng

Với những tân binh Batshuayi, David Luiz, Kante, Alonso và Eduardo, Chelsea vẫn chưa thể mang lại thành công và dự báo ở kỳ CN mùa đông, Abramovich sẽ phá két chiêu mộ thêm những mục tiêu mới là Antonio Rudiger (As Roma), Griezmann (Atletico Madrid) và Cavani (PSG).

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 28/9 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Sao MU giải nghệ Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT