Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 27/9: Gary Neville chê cầu thủ M.U, thực hư chuyện Arsenal tiếp cận Howe

Thứ ba, 27/09/2016 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Gary Neville chê cầu thủ M.U, Bournemouth lên tiếng chuyện Arsenal tiếp cận Howe, ông chủ Chelsea hứa bạo tay mua sắm,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 27/9.

Cựu sao Quỷ đỏ nêu điểm yếu của Liverpool

Trong một chương trình thể thao mới đây trên đài BT Sport, cựu trung vệ Man Utd Rio Ferdinand đã chỉ ra điểm yếu trong lối chơi của các cầu thủ The kop.

"Liverpool đã không một lần giữ sạch lưới ở Premier League mùa này," Ferdinand nhận định. "Đó sẽ là một mối quan tâm của tôi, đặc biệt là đối với các đội bóng hàng đầu. Còn nếu bàn về khía cạnh tấn công, Liverpool là đội bóng rất đáng xem. Juergen Klopp đã chỉ đạo Liverpool luôn hướng về phía trước, với cường độ cao. Họ có sức mạnh tấn công tuyệt vời."

Cựu sao Quỷ đỏ, Liverpool, Arsenal tiếp cận Howe, tin tức bóng đá Anh 27/9, tin tức bóng đá, tin tức ngoại hạng anh, tin tức thể thao, man utd, MU, arsenal, chelsea, man city, mourinho, pogba, rooney, wenger, leicester

Ferndinand chê hàng thủ Liverpool

Gary Neville chê cầu thủ M.U

Là người luôn theo dõi những bước đi của Man Utd, mới đây cựu sao Quỷ đỏ Gary Neville đã có những lời nhắn nhủ dành cho đội bóng cũ.

“Tôi thích 2 hoặc 3 cầu thủ mà Mourinho chiêu mộ lần này. Tôi thích Pogba, cậu ấy sẽ chơi tốt thôi, tôi thích một cầu thủ cá tính như Zlatan, tôi thích Bailly.  Tôi nghĩ rằng những cầu thủ đó có hồ sơ phù hợp với tầm vóc của Manchester United, nhưng vẫn còn một số cầu thủ chưa xứng ở đây và họ sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu không muốn bị thải loại", Neville tâm sự.

Ông chủ Chelsea hứa bạo tay mua sắm

Với phong độ không ổn định của The Blues ở thời điểm hiện tại, chủ tịch Chelsea Abramovich đã sẵn sàng chi tiền để HLV Conte thoải mái mua sắm ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trong mùa hè vừa qua, nhà cầm quân người Ý đã vung ra 115 triệu bảng để chiêu mộ những cái tên như N’Golo Kante, Michy Batshuayi, David Luiz và Marcos Alonso. Tuy nhiên, ông lại chưa thể mua được 1 trung vệ chất lượng. Và điều này đã có ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng phòng thủ của CLB.

Leicester có ‘bảo bối’ hạ Porto  

Trước lượt trận thứ 2 Champions League sẽ diễn ra đêm nay (giờ châu Âu), HLV Ranieri đã tự tin vào một chiến thắng trước đại diện Bồ Đào Nha. Theo đó, ‘Gã thợ hàn’ đặt niềm tin vào tân binh Islam Slimani, người từng có 6 bàn vào lưới Porto trong 6 trận đấu.

“Chúng tôi đã nói chuyện với nhau trước trận. Slimani biết cách để phá lưới Porto và tôi tin cậu ấy sẽ lặp lại điều đó ở trận đấu rạng sáng mai” – HLV người Ý cho biết.

BLĐ Bournemouth phủ nhận chuyện Arsenal tiếp cận Howe

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, chủ tịch của Bournemouth, ông Jeff Mostyn đã bác bỏ tin đồn cho rằng Arsenal đang tiếp cận Eddie Howe và có ý định mời nhà cầm quân này tới Emirates thay thế Wenger trong tương lai gần. Bournemouth đã tỏ rõ thái độ cương quyết giữ Howe ở lại.

Không tin tưởng bệnh viện Anh, De Bruyne và Kompany sang Barcelona điều trị

Hai trụ cột của Man City là Vincent Kompany và Kevin De Bruyne mới đây đã đáp chuyến bay sang bệnh viện Barcelona để điều trị chấn thương. De Bruyne dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng Swansea 3-1 tại Ngoại hạng Anh, và phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Trong khi đó, Kompany bị chấn thương háng tại vòng 3 Cúp Liên đoàn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu sao Quỷ đỏ Liverpool Arsenal tiếp cận Howe tin tức bóng đá Anh 27/9 tin tức bóng đá tin tức ngoại hạng anh tin tức thể thao man utd MU arsenal chelsea man city mourinho pogba rooney wenger leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT