Quảng cáo

Bị Mourinho xử tệ, Rooney cân nhắc rời M.U

Thứ ba, 27/09/2016 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Bị đẩy lên băng ghế dự bị sau phong độ thi đấu nhạt nhòa gần đây, tiền vệ thủ quân Wayne Rooney đang cân nhắc chuyện chia tay Man Utd sau khi kết thúc hợp đồng.

Rooney là một cái tên phải đón nhận rất nhiều chỉ trích ở những trận thua liên tiếp gần đây của Quỷ đỏ. Và khi anh bị HLV Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị, M.U ngay lập tức đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước nhà ĐKVĐ Leicester City với sự tỏa sáng của ‘số 10 mới’ Juan Mata. Nếu điều này tiếp tục được tái hiện, nhiều khả năng ngôi sao người Anh sẽ còn phải ‘đánh bóng’ băng ghế dự bị trong một khoảng thời gian khá dài sắp tới.

Rooney cân nhắc sang Mỹ thi đấu sau khi thất thế tại Old Trafford

‘Cám cảnh’ với vai trò dự bị tại Old Trafford, Wayne Rooney cũng đang lên kế hoạch chia tay CLB. Cụ thể, theo tờ Mirror, “gã Shrek” đã tính đến khả năng chia tay MU sau khi bản hợp đồng hiện tại với đội bóng chính thức hết hiệu lực. Hiện ngôi sao tuyển Anh đang hưởng mức lương khá ngất ngưởng 300 nghìn bảng Anh tại M.U. Và với những đóng góp khá hạn chế cho CLB, có thể M.U sẽ bán đứt R10 trước khi bản giao kèo giữa 2 bên chính thức kết thúc vào ngày 30/6/2019.

Nếu chia tay Man Utd, nhiều khả năng Rooney sẽ theo chân các đàn anh Gerrard, Lampard chuyển sang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Các đây chưa lâu, ông Merrit Paulson, chủ tịch của CLB Portland Timbers đích thân khẳng định sẽ làm mọi cách để chiêu mộ chân sút người Anh.

“Rooney là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm và chắc chắn sẽ gây sốt ở giải Nhà nghề Mỹ. Chúng tôi không bận tâm đến các đối thủ tại Trung Quốc, bởi Rooney thừa biết đâu là bến đỗ thích hợp cho mình", ông chủ CLB Portland Timbers tâm sự.

Vào giữa tuần này, M.U sẽ có trận đấu thứ hai tại Europa League gặp đối thủ Zorya. Và đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Rooney tỏa sáng và vượt qua những áp lực đè nặng để chiếm lấy suất đá chính tại đội bóng trong thời gian tới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Rooney cân nhắc rời M.U Wayne Rooney rooney chia tay Man Utd Man Utd quỷ đỏ MU ngoại hạng anh mata hlv mourinho giải nhà nghề mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT