Quảng cáo

Man Utd đối diện với lịch thi đấu khốc liệt

Thứ năm, 22/09/2016 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải đối đầu với một lịch thi đấu nặng nề trong 8 ngày tới khi đối thủ của họ đều là những đội bóng rất mạnh.

Player Loading...

Video bàn thắng: Northamton 1-3 Man Utd (Vòng 3 League Cup)

Đêm qua, Man United đã đánh bại Northampton với tỷ số 3-1 để giành vé dự vòng 1/8 League Cup. Tuy vậy, chiến thắng này chưa bảo đảm sự hồi sinh cho thầy trò Jose Mourinho khi mà họ vừa để thua liên tiếp 3 trận trên mọi đấu trường.

Nếu nhìn vào lịch thi đấu trong quãng thời gian tới thì những người yêu mến Man Utd chưa thể vui mừng khi đội bóng này sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ rất mạnh.

Man Utd, Lịch thi đấu MU, MU gặp lịch thi đấu khốc liệt, Quỷ đỏ thành Manchester, Mourinho, Man Utd vs Man City

Man Utd đối diện với lịch thi đấu khốc liệt

Cụ thể, lá thăm may rủi đưa Man Utd gặp lại Man City (đội vừa đánh bại thầy trò Mourinho), ở vòng 1/8 Cúp Liên đoàn. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 26-10.

Như vậy, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với 8 ngày “giông bão” trong tháng 10 (từ 18 đến 26) khi gặp liền 3 đại gia nước Anh và đối thủ khó chịu Fenerbahce.

Đầu tiên, vào ngày 18-10, Man Utd sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trước Liverpool tại Anfield. Chưa đầy 1 tuần sau đó, Man Utd phải tiếp tục đối mặt thử thách khủng khiếp khác ở Premier League: đụng độ Chelsea (24-10) tại Stamford Bridge. Xen giữa 2 trận đấu này là trận tiếp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce (21-10) tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League.

Trước đó, Man Utd đấu với Leicester (24-9), Stoke (2-10) ở Premier League và Zorya (ngày 30-9) ở Europa League.

Với lịch thi đấu này, HLV Jose Mourinho gần như chắc chắn sẽ phải đưa ra những thay đổi mang tính xoay tua lực lượng. Vấn đề đáng nói là hiện tại, M.U đang gặp khó khăn ngay cả khi tung ra đội hình mạnh nhất.

Lịch thi đấu tháng 10 của M.U:

Ngày 2: Man Utd - Stoke (Premier League)

18: Liverpool - Man Utd (Premier League)

21: Man Utd - Fenerbahce (Europa League)

24: Chelsea - Man Utd (Premier League)

26: Man Utd - Man City (League Cup)

29: Man Utd - Burnley (Premier League)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Lịch thi đấu MU MU gặp lịch thi đấu khốc liệt Quỷ đỏ thành Manchester Mourinho Man Utd vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT