Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/9: Yaya Toure sẽ ở lại NHA để báo thù Pep

Thứ năm, 22/09/2016 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yaya Toure sẽ ở lại NHA để báo thù Pep; Sanches giải thích lý do quay ngoắt 180 độ với Man Utd… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 22/9.

Yaya Toure sẽ ở lại NHA để báo thù Pep

Yaya Toure đang đứng trước viễn cảnh rời Man City sau khi bị HLV Pep Guardiola ghẻ lạnh. Tuy nhiên cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn muốn ở lại Premier League nếu rời sân Etihad vào tháng Giêng tới.

Chuyển nhượng 22/9, Yaya Toure sẽ ở lại NHA, Sanches, Sanches từ chối MU, MU chiêu mộ Sanches, MU hụt Sanches

Yaya Toure sẽ ở lại NHA để báo thù Pep

Man City đang muốn giảm khoản tiền lương 220 nghìn bảng/tuần của Yaya Toure và họ sẵn sàng bán anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Thậm chí Man City sẵn sàng để Yaya Toure đầu quân cho đối thủ của họ ở Premier League, đồng nghĩa với việc anh có thể trả thù Guardiola khi gặp lại đội bóng cũ.

Sanches giải thích lý do quay ngoắt 180 độ với M.U

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua, Sanches đã lý giải vì sao anh chọn Bayern Munich dù đã đạt được thoả thuận miệng với Man United. “Tôi cảm thấy rất vui khi nghe tin Bayern Munich quan tâm đến tôi. Họ thực sự nỗ lực trong quá trình chiêu mộ tôi và tôi cảm thấy họ tin tưởng ở tôi.

Ancelotti là người có rất nhiều kinh nghiệm và luôn điềm tĩnh. Ông ấy luôn giúp từng cá nhân tiến bộ trông thấy.

Ngoài ra tôi còn học hỏi được rất nhiều khi thi đấu bên cạnh những cầu thủ hàng đầu thế giới ở đây, đặc biệt là những cầu thủ chơi ở hàng tiền vệ như Vidal, Alonso và Thiago”, Renato Sanches cho biết.

Liverpool bán sao kiếm 500 triệu euro

Mới đây, CIES Football Observatory, một nhóm nghiên cứu bóng đá có trụ sở tại Thụy Sỹ vừa công bố một thông tin khiến không ít NHM ngạc nhiên. Từ năm 2010 đến nay và chỉ tính 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Liverpool chính là đội bóng kiếm tiền giỏi nhất từ việc bán cầu thủ.

Cụ thể, Liverpool đã thu về 442 triệu euro (379 triệu bảng) trong vòng 6 năm qua. Phân nửa trong số này đến từ những ngôi sao trên hàng công. Hợp đồng lớn nhất của họ là tiền đạo Luis Suarez đến Barca. Thương vụ này "The Kop" bỏ túi 75 triệu euro.

Guardiola nhắm mua “sao” Benfica

Theo nguồn tin của tờ Mirror, đích thân HLV Pep Guardiola đã đáp chuyến bay tới Bồ Đào Nha hôm 19.9 vừa qua để theo dõi hậu vệ Alex Grimaldo của Benfica chơi bóng. Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn đưa cầu thủ 21 tuổi về sân Etihad trong “phiên chợ đông” 2017.

Bayern dùng “bom tiền” giữ chân Lewandowski

Báo chí Đức đưa tin, Ban lãnh đạo Bayern Munich sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng mới và tăng lương lên 15 triệu euro/năm để giữ chân tiền đạo Robert Lewandowski. Bản giao kèo cũ có thời hạn tới tháng 6.2019.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 22/9 Yaya Toure sẽ ở lại NHA Sanches Sanches từ chối MU MU chiêu mộ Sanches MU hụt Sanches
Xem thêm
TIN NỔI BẬT