Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/9: Mourinho tính tạo thương vụ như Pogba

Thứ tư, 21/09/2016 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho lại gây sốc với một vụ tương tự Pogba; Man City cử người đi thuyết phục Bellerin rời Arsenal… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý ngày 21/9.

Mourinho lại gây sốc với một vụ tương tự Pogba

Nguồn tin từ bóng đá Anh cho hay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đệ đơn lên BLĐ Man United duyệt số tiền 30 triệu bảng để chiêu mộ Danny Drinkwater. Đây từng là cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo của Man United nhưng không được huyền thoại Sir Alex trong dụng và phải lang bạt sang Leicester City.

Chuyển nhượng 21/9, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Mourinho, Pogba; Man City, Bellerin rời Arsenal

Danny Drinkwater trưởng thành từ lò đạo tạo của Man United

Để có thể lôi kéo Drinkwater, Man United sẵn sàng lặp lại một thương vụ tương tự như Pogba. Điều này có nghĩa là, Drinkwater sẽ nhận được mức đãi ngộ 150 nghìn bảng/tuần, lớn hơn nhiều so với con số 90 nghìn bảng/tuần anh đang nhận tại sân King Power.

Man City cử người đi thuyết phục Bellerin rời Arsenal

BLĐ của Man City hiện đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal, và với những mối quan hệ đã từng có tại Emirates, Arteta rõ ràng là người rất thích hợp trong việc đi thuyết phục cầu thủ người đồng hương trẻ tuổi.

Man City thực tế cũng không phải là đội bóng duy nhất muốn có được sự phục vụ của Hector Bellerin vào thời điểm này. Trong những ngày qua, đã có rất nhiều thông tin về việc Barcelona đang rất muốn được Bellerin trở lại Nou Camp ngay trong tháng Giêng này.

M.U nhắm William Carvalho cho mùa Hè 2017

Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, M.U đã cử người tới theo dõi phong độ của tiền vệ William Carvalho ở trận Sporting Lisbon để thua 1-3 trước Rio Ave vào hôm thứ Hai vừa qua (19/9). Phía Quỷ đỏ coi William là người kế thừa hoàn hảo vị trí của lão tướng Michael Carrick ở mùa giải 2017/18.

Marquinhos từ chối Barca, sắp gia hạn với PSG

Barcelona đang sẵn sàng chi 60 triệu euro để đưa Marquinhos về Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên, trung vệ người Brazil đã nói không với gã khổng lồ xứ Catalan và chuẩn bị kéo dài hợp đồng với PSG đến năm 2021.

Chelsea nhắm mua học trò cưng của Van Gaal

BLĐ Chelsea nhiều khả năng sẽ đáp ứng yêu cầu chiêu mộ trung vệ Stefan de Vrij (Lazio) của HLV Antonio Conte khi TTCN mở cửa vào tháng 1/2017. Ở VCK World Cup 2014, De Vrij là một trong những cầu thủ được HLV Louis van Gaal tin dùng và góp công giúp ĐT Hà Lan giành vị trí thứ 3.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 21/9 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Mourinho Pogba; Man City Bellerin rời Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT