Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 22/9: Arsenal ra giá bán Hector Bellerin

Thứ năm, 22/09/2016 07:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal ra giá bán Hector Bellerin; Chelsea muốn phá kỷ lục vì Morata… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 22/9.

Arsenal ra giá bán Hector Bellerin

HLV Wenger tuyên bố thẳng thừng trên tờ Don Balon rằng sẽ chỉ để Bellerin hồi hương nếu đội chủ sân Emirates nhận được ít nhất 38,6 triệu bảng. Đây là mức giá được cho là quá cao so với một cầu thủ mới 21 tuổi và chưa có nhiều dịp thử sức ở những đấu trường lớn như Bellerin.

Chuyển nhượng sáng 22/9, Arsenal ra giá bán Hector Bellerin, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng  

Bellerin đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona và Man City

Hợp đồng Bellerin với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2019 và Barca cần thể hiện quyết tâm cao hơn để thuyết phục hậu vệ 21 tuổi quay trở lại sân Nou Camp như trường hợp của Cesc Fabregas trước đây.

Chelsea muốn phá kỷ lục vì Morata

Morata nói: “Chelsea quan tâm đến tôi nhiều nhất. HLV Conte từng đưa tôi về Juventus, và họ đã đưa ra lời đề nghị rất tốt ở thời điểm đó. Tôi sẽ trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất lịch sử nếu đồng ý. Tuy nhiên, Real nói rằng tôi nằm trong kế hoạch của họ và đó luôn luôn là giấc mơ của tôi”.

Kể từ khi trở về Bernabeu, Morata đã ghi được 2 bàn sau 6 trận đấu, góp phần không nhỏ giúp Real Madrid toàn thắng từ đầu mùa.

Ký hợp đồng mới, Busquets tăng giá khủng khiếp

Trong thông báo mới nhất của mình, Barca cho biết: “Sergio Busquets sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB vào thứ 5 ngày 22 tháng 9 tại văn phòng chính thức. Như những điều khoản đã được công bố, Busquets sẽ gắn bó với Barca đến ngày 30 tháng 6 năm 2021. Trong hợp đồng này cũng bao gồm điều khoản mở rộng thêm hai năm đến mùa 2022/23, tùy thuộc vào số trận mà Busquets thi đấu.”

Đặc biệt, với bản hợp đồng mới này, điều khoản mua đứt Busquets rơi vào khoảng 200 triệu euro, một con số điên rồ nếu đội bóng nào muốn nghĩ đến việc sở hữu anh. Ngoài ra, Busquets còn được tăng lương sau những đóng góp không biết mệt mỏi của mình trong sự nghiệp.

Courtois bóng gió rời Chelsea

“Tôi còn hợp đồng với Chelsea trong 3 mùa giải nữa. Đến năm 2018, năm cuối cùng của hợp đồng, tôi sẽ bắt đầu đánh giá tình hình liệu sẽ ra đi hay ở lại” – thủ thành Courtois của Chelsea nói về tương lai của mình./.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 22/9 Arsenal ra giá bán Hector Bellerin Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT