Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 27/9: Tương lai Mata được định đoạt

Thứ ba, 27/09/2016 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai Mata tại Man Utd được định đoạt; Man City ký hợp đồng với ngôi sao 17 tuổi… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 27/9.

Tương lai Mata tại Man Utd được định đoạt

Phong độ tốt của Mata đang dần khiến Mourinho đổi ý. Không chỉ đa năng, giàu sức sáng tạo mà Mata còn cải thiện đáng kể khả năng tranh chấp bóng và phòng ngự từ xa.

Mata đang tỏa sáng rực rỡ dưới triều đại HLV Mourinho

Mới nhất, trong trận đấu với Leicester, tiền vệ này thay thế xuất sắc Rooney và góp công không nhỏ giúp Man Utd giành chiến thắng 4-1. Chính vì thế, Mourinho đã bắt đầu đàm phán, trao thưởng cho Mata bằng một bản hợp đồng dài hạn đúng theo ý muốn của tiền vệ này.

Man Utd có cơ hội lớn để mua Griezmann

Man United có cơ hội cực lớn để chiêu mộ ngôi sao Atletico Madrid Antoine Griezmann sau khi tiền đạo người Pháp chấm dứt hợp đồng với người đại diện. Griezmann cũng nhiều lần tỏ rõ sự quan tâm của mình dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Brahim Diaz ký hợp đồng với Man City

Ngày hôm qua, cầu thủ 17 tuổi Brahim Diaz đã ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 3 năm với Man City. Vừa qua, cầu thủ này vừa ra mắt đội trẻ của Man City trong trận đấu với Swansea.

Hàng thủ tệ, Chelsea muốn có hàng thải Man Utd

Trong bối cảnh hàng thủ chơi khá tệ trong thời gian qua, Chelsea đã ngắm tới chiêu mộ Michael Keane. Theo tờ Mirror, The Blues sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng trong vụ này.

Kevin Gameiro tiết lộ lí do từ chối Barcelona

Mới đây, tiền đạo này chia sẻ với Cadena COPE về việc được Barcelona liên hệ: "Tôi đã có cơ hội đến Barcelona thi đấu, nhưng trong đầu tôi Atletico mới là nơi mà tôi muốn đến. Khi Atletico liên hệ, tôi đã đồng ý."

Lí do từ chối được tiền đạo này tiết lộ: "Thi đấu và tranh một suất đá chính tại Barcelona là một điều rất khó khăn, đặc biệt khi Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar luôn là sự ưu tiên số một."

Hụt Griezmann, PSG quay sang ve vãn Bacca

Hiện tại, Bacca đang là tiền đạo số 1 của AC Milan với 5 bàn thắng sau 6 trận đấu. Chính phong độ ấn tượng đó đã khiến anh lọt vào mắt xanh của HLV Unai Emery, người đang nỗ lực vực dậy một PSG đang khủng hoảng tại Ligue 1 khi chỉ đứng thứ 3 trên BXH.

Hàng công của PSG đang rất mong manh khi chỉ có mỗi Edinson Cavani là trung phong đẳng cấp duy nhất. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay không phải mẫu tiền đạo duy trì phong độ ổn định và đôi khi khiến NHM tức điên vì bỏ lỡ những cơ hội mười mươi. Do đó, Bacca được xem là phương án khả thi.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT