Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 27/9: Schweinsteiger nhận đặc ân từ MU

Thứ ba, 27/09/2016 06:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất ngờ với cách đối xử của Man Utd với Schweinsteiger; Không có chuyện Arsenal nhắm người thay Wenger… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 27/9.

Bất ngờ với cách đối xử của M.U với Schweinsteiger

Chuyển nhượng sáng 27/9, Schweinsteiger nhận đặc ân từ MU, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng Quốc tế 

Bastian Schweinsteiger vẫn khát khao được cống hiến cho Man Utd

Bất chấp đã bị Mourinho loại khỏi kế hoạch, Bastian Schweinsteiger vẫn được Man United công nhận sự tồn tại ở Old Trafford. Bằng chứng là trong phòng thay đồ của Man United, số áo của Bastian Schweinsteiger vẫn được treo rất trang trọng để CĐV Quỷ đỏ thưởng lãm khi tham gia tour vui chơi giải trí khám phá Old Trafford và phòng truyền thống của đội bóng.

Dù bị Mourinho gạch khỏi kế hoạch nhưng Schweinsteiger vẫn tha thiết gắn bó với Man United. Tuy nhiên, có nhiều động thái cho thấy tiền vệ người Đức đang rục rịch rời Old Trafford để chuyển sang Mỹ thi đấu.

Chia tay Barca, Pique sẽ sang Mỹ

“Tôi không nghĩ sẽ đến Trung Quốc, nhưng rất có thể là nước Mỹ, hãy chờ xem. Tôi luôn muốn được kết thúc sự nghiệp ở Barca, nhưng việc thi đấu ở nơi khác trong một vài năm cuối cùng không phải một sự lựa chọn tồi, miễn là bạn vẫn còn đam mê với trái bóng.”

Không có chuyện Arsenal nhắm người thay Wenger

Chủ tịch của Bournemouth, ông Jeff Mostyn đã bác bỏ tin đồn cho rằng Arsenal đang tiếp cận Eddie Howe và có ý định mời nhà cầm quân này tới Emirates thay thế Wenger trong tương lai gần. Bournemouth đã tỏ rõ thái độ cương quyết giữ Howe ở lại.

Alonso cam kết với Bayern

Mặc dù nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ phía các CLB Serie A nhưng Xabi Alonso khẳng định anh muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình cùng Bayern Munich.

PSG nhớ Ibra

Đây là nhận định của cựu cầu thủ PSG, Jerome Rothen. Theo Rothen, PSG đang nhớ Ibra vì hiện tại không có cầu thủ nào của họ có khả năng một mình có thể quyết định kết quả trận đấu như chân sút người Thuỵ Điển.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 27/9 Schweinsteiger nhận đặc ân từ MU Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng Quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT