Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/9: Bayern tính gây sốc với thương vụ Klopp

Thứ hai, 26/09/2016 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Bayern tính gây sốc với thương vụ Klopp; Chelsea và Man City đại chiến vì sao Juventus...là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 26/9.

>>> Cập nhật liên tục danh sách CN bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 26/9,Bayern,Klopp,Tin Chuyển nhượng 26/9,tin chuyen nhuong ngay 26/9,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 26/9: Bayern tính gây sốc với thương vụ Klopp

Bayern tính gây sốc với thương vụ Klopp
Theo tờ Daily Star, BLĐ Bayern Munich đang lên kế hoạch để đưa HLV Jurgen Klopp về thế chân Carlo Ancelotti sau khi mùa giải 2017-18 kết thúc. Hiện, Klopp còn hợp đồng 6 năm với Liverpool, trong khi Ancelotti chỉ có hợp đồng tới mùa Hè năm 2019 với đội bóng Hùm xám.

Stephane Sessegnon gia nhập Burnley
Theo L'Equipe, tiền đạo Stephane Sessegnon đã gần như hoàn tất thủ tục gia nhập Burnley theo dạng chuyển nhượng tự do.

Monchengladbach phủ nhận muốn có thần đồng Ødegaard
Chia sẻ trên kênh Sky của Đức, Giám đốc thể thao của Borussia Monchengladbach- ông Max Eberl đã khẳng định rằng CLB của ông không quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Martin Ødegaard của Real Madrid theo dạng cho mượn.

VIDEO: HLV Jurgen Klopp ăn mừng chiến tích trên SVĐ Anfield

Juventus muốn có sao của Porto
Theo SportMediaset, Juventus đang tích cực đàm phán với Porto để hỏi mua tiền vệ Hector Herrera trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Chelsea và Man City đại chiến vì sao Juventus
Theo Daily Star, Chelsea và Man City đang cạnh tranh quyết liệt để giành lấy sự phục vụ của trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Hiện, Leonardo Bonucci còn hợp đồng 4 năm với Juve, anh được Transfermarkt định giá 29,75 triệu bảng.

West Ham muốn có Fabregas
Theo Sunday Mirror, West Ham đang tích cực đàm phán hỏi mua tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea ngay trong tháng Giêng này.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 26/9 Bayern Klopp Tin Chuyển nhượng 26/9 tin chuyen nhuong ngay 26/9 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo