Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/9: MU theo đuổi truyền nhân của Ronaldo

Thứ ba, 27/09/2016 19:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tra tấn hàng thủ Real Madrid, truyền nhân Ronaldo được Man United săn đuổi; Napoli lại hy vọng 'cuỗm' sao M.U…là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối này 27/9.

Tra tấn hàng thủ Real Madrid, truyền nhân Ronaldo được MU săn đuổi

Còn hơn ba tháng mới đến thị trường chuyển nhượng mùa đông song Manchester United đang nhắm mua Gelson Martins, tiền vệ cánh phải 21 tuổi người Bồ Đào Nha có lối chơi pha trộn giữa Ronaldo và Nani.

Chuyển nhượng tối 27/9, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Man Utd theo đuổi truyền nhân của Ronaldo 

Gelson Martins có trận đấu xuất sắc trước Real Madrid 

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận gặp Real Madrid ở vòng bảng Champions League, Gelson Martins không chỉ được Zidane để ý mà Manchester United cũng theo sát tài năng sáng giá này.

Napoli lại hy vọng 'cuỗm' sao Man Utd

Theo đài truyền hình Ý Sport Mediaset, Napoli sẵn sàng chiêu mộ Matteo Darmian trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Hậu vệ 26 tuổi đang thất sủng tại Manchester United và không được Jose Mourinho ngó ngàng tới trong những ngày vừa qua. Mùa giải năm nay đã diễn ra khá lâu nhưng Matteo Darmian chỉ mới ra sân một lần tại Ngoại hạng Anh.

Aubameyang thổ lộ tình yêu với Real Madrid

Chia sẻ với tờ L'Equipe, tiền đạo này cho biết: "Mơ ước từ thuở bé của tôi là được thi đấu cho Real Madrid. Tôi đã hứa với ông nội mình, người sống xa thủ đô Madrid gần 110 km rằng tôi sẽ thi đấu tại đó. Tôi nhận ra đó là điều không dễ dàng, nhưng nó luôn xuất hiện trong đầu tôi.

Tôi đã theo dõi rất nhiều video về Hugo Sanchez (huyền thoại của Real) khi còn nhỏ. Cách ăn mừng bàn thắng kiểu lộn nhào của tôi chính là bày tỏ sự tôn trọng với ông ấy. Chơi cho Real Madrid hoặc một CLB lớn nào tại La Liga cũng sẽ là món quà tuyệt vời cho mẹ tôi."

Roman Abramovich sẵn sàng phá két đại tu Chelsea

Nguồn tin của Telegraph cho biết Abramovich đang xem xét việc bạo chi mua sắm cầu thủ nếu Chelsea hiện tại không thể cải thiện phong độ. Chỉ sau 6 trận đấu ở Premier League, HLV Conte đã cay đắng Chelsea chỉ mạnh trên giấy tờ và không quá đáng sợ trên sân cỏ thực tế.

Điều này có nghĩa HLV người Italia rất muốn “đại tu” đội hình của The Blues. Mặc dù đã chi ra 115 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Abramovich sẵn sàng “phá két” một lần nữa nếu tình hình của Chelsea đòi hỏi điều đó.

Griezmann sợ Simeone đến PSG

Ngôi sao của Atletico Madrid, Griezmann thừa nhận anh từng rất lo sợ Diego Simeone đã đồng ý đến PSG vào mùa hè năm ngoái.

Valencia chưa có HLV mới

Valencia xác nhận Voro vẫn đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền và dẫn dắt CLB này đối đầu với Atletico Madrid vào chủ nhật tới.

Ronaldo sẽ ở lại Real

HLV PSG, Emery cho rằng Ronaldo mong muốn ở lại Real Madrid. Điều đó có nghĩa ông sẽ không tốn công sức theo đuổi tiền đạo này.

Sessegnon gia nhập Montpellier

Cựu cầu thủ của West Brom và Sunderland, Stephane Sessegnon đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với Montpellier theo dạng tự do.

Schubert cam kết với Gladbach

HLV 45 tuổi, Andre Schubert đã đồng ý cam kết với Borussia Monchengladbach bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT