Quảng cáo

Real Madrid đồng ý bán sao 50 triệu bảng cho MU

Thứ hai, 01/05/2017 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã được Real Madrid "bật đèn xanh" để đàm phán mua một ngôi sao tấn công đắt giá sau khi đạt được những thỏa thuận quan trọng.

Tờ Don Balon (TBN) mới đây đã đăng tải một thông tin rất thú vị rằng Real Madrid đã cho phép Manchester United được quyền tiếp cận với tiền vệ tấn công James Rodriguez sau khi những điều kiện cơ bản về tài chính đã được hai bên thỏa thuận xong, qua đó một vụ chuyển nhượng dành cho cầu thủ người Colombia có thể được tiến hành trong mùa hè.

Vướng mắc ban đầu nằm ở chỗ Real đòi hỏi mức giá quá cao lên đến 50 triệu bảng. Trong khi đó, phía đội bóng thành Manchester hy vọng chỉ phải bỏ ra trên 30 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng nước Anh đã đổi ý và nhận được cái gật đầu từ phía đối tác.

Hiện tại, MU đang cố gắng đàm phán lương, thưởng và các điều khoản khác trong hợp đồng với cá nhân tiền vệ James.

Don Balon cho biết vụ mua James Rodriguez của MU sẽ gặp khá nhiều thuận lợi bởi người đại diện của James, ông trùm môi giới nổi tiếng Jorge Mendes, không những cũng là người đại diện của HLV trưởng Jose Mourinho của MU mà còn từng làm việc nhiều với chủ tịch Perez (Mendes là đại diện cho Cristiano Ronaldo và nhiều cầu thủ Real khác). Cộng thêm việc Perez sẵn sàng bán nên MU có thể “mặc cả” dễ dàng.

James, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng 1/5, chuyển nhượng 1 thang 5

Vài ngày trước, báo giới Tây Ban Nha đưa tin cho rằng với những mối quan hệ khá thân cận giữa các bên, người đại diện Jorge Mendes đã thuyết phục thành công James Rodriguez đầu quân cho Man Utd khi mùa giải năm nay kết thúc. Về phía Quỷ đỏ, sau những nỗ lực đưa về Old Trafford một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp họ cũng đã thu được những kết quả tích cực.

James Rodriguez rất muốn rời Real Madrid. Cầu thủ này thậm chí đã vài lần thông qua người đại diện của mình để phàn nàn về vị trí của anh, nhưng mặc dù là một bản hợp đồng tốn xấp xỉ 63 triệu bảng vào năm 2014, chủ tịch Florentino Perez đã không còn muốn nghe những phàn nàn của James nữa. Ông đã sẵn sàng chia tay với Vua phá lưới World Cup 2014 và MU do đó có cơ hội.

Việc nàng WAGs Daniela Ospina đang tìm nhà ở Manchester thời gian gần đây cho thấy nhiều khả năng tiền vệ James Rodriguez sẽ rời Real Madrid để tới đảo quốc sương mù thi đấu.

Với James Rodriguez trong đội hình, hàng tấn công của Man Utd sẽ được tăng cường hỏa lực cực mạnh. Ngoài ngôi sao người Colombia, HLV Mourinho vẫn đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp thế giới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid MU tin tức MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng 1/5 chuyển nhượng 1 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT